Có nên ĐẮP MẶT NẠ DƯỠNG DA mỗi ngày tại nhà không | Narguerite

Có nên ĐẮP MẶT NẠ DƯỠNG DA mỗi ngày tại nhà không là câu hỏi nhiều chị còn thắc mắc, Mặt nạ là sản phẩm skincare không thể thiếu trong công việc chăm sóc da, có công dụng rất tốt cho việc dưỡng da. hãy cùng Trang chia sẽ qua bài viết này nhé.

Mặt Nạ Dưỡng Da BIO CELLULOSE thấu hiểu làn da bạn

Làn da chúng ta rất mỏng manh nhưng lại rất kiên cường. Nào lớp trang điểm, kem chống nắng. Nào khói bụi và tác nhân môi trường và nào là stress, mệt mỏi khi bơi giữa những công việc bận rộn, bên cạnh nửa là thời tiết nắng sớm, chiều mưa khiến làn da không kịp thích nghi nên lúc nào cũng trong tình trạng  "ngột ngạt" khó chịu.

Da khô, thiếu độ ẩm cần thiết và thiếu sức sống. Bạn muốn phục hồi da ngay tức thì nhưng không có nhiều thời gian?

Vậy thì hãy bỏ ra chút ít thời gian từ 10-15 phút hôm nay, để da được relax nhẹ nhàng cùng BIO CELLULOSE của Narguerite bạn nhé.

có nên đắp mặt dưỡng da mỗi ngày không

Với chất liệu cải tiến vượt trội, Bio một bước đột phá trong việc tạo ra chất liệu mới, giúp mặt nạ ôm sát hoàn toàn vào da, tăng cường và tối đa hóa hiệu quả chăm sóc da, bạn sẽ trãi nghiệm một làn da hoàn toàn khác biệt sau khi trãi nghiệm.

Mặt Nạ Dưỡng Da BIO  CELLULOSE và điều bạn chưa biết

Bio còn được ví von như mặt nạ thần thánh của Narguerite với 4 loại chức năng chính, dưỡng da tức thì và mang hiệu quả nhanh chóng.

Mặt nạ BIO CELULLOSE chắc chắn là sự lựa chọn cần thiết để bạn nạp vào làn da đang cần sự tươi trẻ, với 4 công dungh khác nhau bạn có thể lựa chon.

Mặt nạ sinh học được làm từ các sợi xơ sinh học nhờ kỹ thuật lên men dừa cực kỳ thân thiện cho làn da cải thiện nhanh chóng

Một hộp mặt nạ cao cấp Bio Cellulose gồm 8 miếng, mang 4 công dụng như sau:

  1. Mặt nạ Collagen
  2. Mặt nạ Cấp Nước
  3. Mặt nạ Bia Dưỡng Trắng
  4. Mặt nạ hỗ trợ giảm Mụn, giảm Thâm

mặt nạ duong da Bio Cellulose narguerite

👉 Mặt nạ Collagen:

Mặt nạ hồng chứa collagen thủy phân giúp giảm nhăn da, làm săn chắc da, dưỡng da trắng đều màu, ngăn ngừa lõa hóa .

👉 Mặt nạ Cấp Nước:

Mặt nạ xanh dương chứa hyaluronic acid giúp cấp nước, dưỡng ẩm toàn diện đến từng lớp da, cấp ẩm, dưỡng da căng khỏe, săn chắc, ngăn ngừa nếp nhăn.

👉 Mặt nạ Bia Dưỡng Trắng:

Mặt nạ vàng chứa chiết xuất bia Nhật nổi bật với công dụng dưỡng trắng, se khích lỗ chân lông, ngăn ngừa nếp nhăn, kích thích tái tạo da mới.

👉 Mặt nạ hỗ trợ giảm Mụn, giảm Thâm:

Mặt nạ xanh lá giúp mụn nhanh khô còi, tổn thương do mụn, giảm thâm, làm đều màu da.

Dưỡng Da Đẹp Cùng Mặt Nạ BIO- CELLULOSE 

Nếu bạn muốn dưỡng da khỏe đẹp đây là mặt nạ Bio Cellulose sẽ giúp bạn.

Nhờ vào chất liệu Bio được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc siêu mềm mịn, bám chặt vào da và cực kì thân thiện với làn da, dưỡng chất từ mặt nạ thẩm thấu vào da được tối ưu hơn so với những mặt nạ giấy thông thường.

Các hoạt chất bên trong mặt nạ cũng được cải tiến vượt trội hơn trước, xử lí được nhiều vấn đề về da, từ da khô, sạm màu, thiếu sức sống, đến da mụn thâm

Cải thiện da luôn căng mướt, mịn màng , đủ dưỡng ẩm, săn chắc , đàn hồi, sáng mịn cho làn da , không chiếm nhiều thời gian trong việc chăm sóc da. Nhưng mang đến hiệu quả cho các nàng luôn mong ước làn da tươi trẻ, đầy sức sống đấy nhé!

có nên đắp mặt nạ dưỡng da mỗi ngày

3 Cách Sử Dụng Mặt Nạ BIO CELLULOSE 

👉 Bước 1:

Rửa mặt sạch, lấy sản phẩm nạ trong bao bì ra nhé

👉 Bước 2:

Tách một lớp lưới nạ ra trước, định hình trên khuôn mặt , tiếp đến lấy tách thêm một lớp lưới còn lại, thế là có ngây nạ bio trong ôm khích vào mặt bổ sung dưỡng chất cho da 

👉 Bước 3:

Để khoảng 15p thư giãn, (thích hơn bạn có thể để mặt nạ trong tủ lạnh ngăn mát, trước khi dùng)  dưỡng chất có thể ngủ qua đêm hoặc rửa mặt lại dùng các bước dưỡng như SerumKem nhé

Lời kết cho các cô nàng dưỡng da cùng mặt nạ BIO CELLULOSE 

Dùng mặt nạ dưỡng da là bước không thể thiếu của nhiều chị em, không chỉ giúp dưỡng da, bốn loại mặt nạ còn mang lại nhiều công dụng trong việc làm đẹp. 

Cụ thể là mặt nạ Bio Cellulose được kể trên. Do đó với những chia sẽ về mặt nạ, hy vọng sẽ giúp các chị em hiểu hơn về Mặt Nạ Sinh Học và nhất là chọn lựa được mặt nạ đắp mặt phù hợp với làn da và tình trạng da đang gặp phải, giúp lấy lại vẻ đẹp rạng rỡ, tự tin vì làn da tươi trẻ.

Hãy để mặt nạ BIO-CELLULOSE từ NARGUERITE nâng niu làn da bạn nhé.

Xem thêm video Mặt Nạ Dưỡng Da ở đây nhé:

Liên hệ tư vấn order sản phẩm chính hảng: Facebook: Trang Nguyễn Narguerite
Zalo: 090 2929 809

Cám ơn các bạn đã xem, chúc các bạn luôn có làn da đẹp.

Xem thêm bài viết liên quan:








Post a Comment

0 Comments