Review SERUM DƯỠNG ẨM phục hồi da | Trang Nguyễn Narguerite

Review 3 loại SERUM DƯỠNG ẨM dưỡng trắng phục hồi da Narguerite: serum ốc sên, serum nám tàn nhang, serum chống lão hóa, Hãy cùng Trang chia sẽ tác dụng của từng loại qua bài viết và video này nhé.

3 loại Serum Dưỡng Ẩm phục hồi da Narguerite:

Vì đây là dòng sản phẩm chất lượng đến từ tự nhiên 100% mang đến làn da khỏe, an toàn và hiệu quả nhất, serum giúp nuôi dưỡng làn da của bạn sâu từ bên trong.

Serum Narguerite là sản phẩm đặc biệt dành riêng cho người Châu Á và nhất là cho làn da Việt. Khí hậu Việt Nam nóng hoàn toàn khác với các nước lạnh, đặc biệt Châu Âu, Serum Perfect Care (serum ốc sên) đã làm được đều đó cho làn da Việt Nam, nếu bạn muốn có làn da khỏe thì ngây bây giờ hãy đồng hành cùng Narguerite nhé.

serum dưỡng ẩm phục hồi da narguerite

Được rất nhiều người Việt tin dùng bao lâu nay, là sản phẩm được bộ Y TẾ cấp phép, và lưu hành rộng rãi trên toàn quốc, vì sự an toàn và hiệu quả của Serum Narguerite mang đến làn da khỏe cho người tiêu dùng. Với thành phần từ thiên nhiên của từng loại serum nguyên chất và có nguồn gốc xuất xứ rỏ ràng, giúp cho bạn dưỡng trắng da tự tin hơn mỗi ngày.

Serum Perfect Care  (serum ốc sên) phục hồi da:

Serum ốc sên thuộc dạng lỏng, thường đậm đặc và chứa những phân tử cực nhỏ nên có khả năng thẩm thấu nhanh vào da. Nếu kem dưỡng chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì thì serum lại len lõi sâu vào lớp hạ bì, mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn, và chị em nên yên tâm làm đẹp nhé.

Serum perfect care với khả năng thẩm thấu nhanh thần tốc, hầu hết những khách hàng đã từng dùng qua serum đều yêu thích serum ở điểm này và cho phản hồi tích cực hơn về sản phẩm. Chính vì vậy để có làn da luôn khỏe đẹp, bạn hãy sở hữu ngay serum perfect care để chăm sóc cho làn da mỗi tối nhé!

serum perfect care ốc sên phục hồi da

Serum Nám Tàn Nhang Dark Spot Eraser: 

Nám da, sạm da, tàn nhang, đồi mồi,... là một trong những câu chuyện không có hồi kết, đôi khi vô tình trở thành nổi "ám ảnh" của nhiều chị em phụ nữ

Đi tìm câu trả lời cho câu hỏi "nám da có thể  hết được không" Narguerite phát hiện ra rằng hoạt chất Alpha - Arbutin, nồng độ cao cùng với ceramide 3, Linoleic Acid và Niacinamide. Không những mang lại hiệu quả vượt trội trong việc làm mờ nám và tàn nhang, serum còn giúp nuôi dưỡng da, làm trắng, phục hồi làn da bị tổn thương, chống lão hóa và viêm da. Với rất nhiều dưỡng chất cô đặc thẩm thấu nhanh trên da, cùng hương hoa dịu nhẹ giúp vỗ về  thư giản cho làn da.

Serum Nám Tàn Nhang Dark Spot Eraser

Serum nám tàn nhang Dark Spot Eraser hứa hẹn sẽ làm xiu lòng các quý cô ngay lần đầu tiên sử dụng, và đây cũng là sản phẩm giúp giảm nám, tàn nhang an toàn hiệu quả tại nhà.

Serum chống lão hóa Dual Defense dưỡng da sáng đều màu:

Bạn không nên bỏ qua bước serum trong chu trình dưỡng da, nhất là đối với làn da đang có dấu hiệu lão hóa da, đó là lúc da cần được quan tâm và bổ sung dưỡng chất, lấy lại thế mạnh cho làn da.

Serum chống lão hóa Dual Defense sở hữu cho riêng mình với chiết xuất thiên nhiên quý giá, trong đó phải kể đến Hoa Nhung Tuyết - thành phần nổi tiếng với công dụng chống lão hóa nổi tiếng nhất hiện nay, và chữa lành vết thương một cách kỳ diệu. Xét về khía cạnh yêu chìu làn da phải nói đến đó là serum dual defensen là sản phẩm đáng được lựa chọn với nhiều công dụng cải thiện cho làn da.

Serum chống lão hóa Dual Defense

  1. - Khả năng chống oxi hóa mạnh mẽ
  2. - Rút ngắn quá trình tái tạo da nhanh chóng
  3. - Ngăn chặn sự tấn công của các góc tự do gây lão hóa, tia UV, Ánh Sáng Xanh, và tác hại từ môi trường.
  4. - Dưỡng da sáng khỏe đều màu từ bên trong
  5. - Dưỡng ẩm vượt trội để da luôn căng mướt, mịn màng, thích hợp cho những bạn thuộc da khô cũng như ở khí hậu lạnh
Để giải tỏa cho làn da của bạn hằng ngày phải chịu tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, khói bụi, đặc biệt ảnh hưởng từ ánh sáng xanh, phát ra từ điện thoại, laptop, các thiết bị điện tử mà bạn phải tiếp xúc hằng ngày hoặc tia UV

Serum dual defense sẽ làm tốt niệm vụ hàng rào vững chắc, nuôi dưỡng bảo vệ làn da khỏe, mạnh mẽ, đẹp hơn mỗi ngày.

Để làn da luôn tươi trẻ rạng ngời, SERUM DƯỠNG ẨM của nhà Narguerite sẽ làm bạn hài lòng.

Xem thêm video 3 loại SERUM DƯỠNG ẨM Narguerite:


Liên hệ tư vấn order sản phẩm chính hảng: 
Zalo: 090 2929 809


Cám ơn các bạn đã xem, chúc các bạn luôn có làn da đẹp.

Post a Comment

0 Comments