Câu Chuyện Về Narguerite ,dòng sản phẩm an toàn đến từ thiên nhiên.

Mỹ Phẩm Narguerite là câu chuyện của một thương hiệu trẻ với mong muốn không ngừng vươn lên và phát triển. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp an toàn, tự nhiên và trong lành nhất.

Tự hào là sản phẩm phù hợp nhất với làn da chị em phụ nữ Việt Nam. Bởi làm đẹp chăm sóc da chính là cách chúng ta tự yêu thương bản thân mình, hãy dành cho bản thân những điều tốt nhất.

Câu chuyện Narguerite sau 6 năm phát triển:

➺ Ý nghĩa của tên thương hiệu:

Narguerite lấy cảm hứng từ tên tiếng Pháp của hoa Cúc La Mã - Marguerite, loài hoa biểu trưng cho sự chân thành và thuần khiết. Ở Hy Lạp, người ta xem Cúc La Mã là biểu tượng của những điều tôn quý.

Cũng giống như cái cách mà chúng tôi tạo ra Narguerite- những điều trân quý và tuyệt vời nhất. Đối với chúng tôi, Narguerite không chỉ là một cái tên, nó còn là sự chân thành tuyệt đối khi tạo ra từng sản phẩm, với mong muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Cúc La Mã còn là hóa thân của nữ thần Belides mang biểu tượng về “Vẻ đẹp thuần khiết”, vẻ đẹp được tạo nên từ những điều tự nhiên. Đấy chính là cam kết của Narguerite đến khách hàng, khám phá và tôn lên những vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi con người.

➺ Ý nghĩa của màu sắc đại diện

Màu sắc đại diện cho Narguerite là màu xanh lá cây, xanh lá màu của thiên nhiên, biểu tượng cho sự phát triển, hòa thuận, tươi mát và màu mỡ. Màu xanh lá cây còn mang ý nghĩa của sự phát triển và hy vọng.

Bởi tất cả các sản phẩm của Narguerite đều có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, thân thiện với làn da của người sử dụng. Các sản phẩm đều thiên về skincare, nuôi dưỡng và phục hồi da một cách từ từ, từ sâu bên trong.

Xanh lá cây là lời hứa mạnh mẽ của Narguerite đến khách hàng an toàn - tự nhiên - không ngừng đổi mới và phát triển.

➺ Câu chuyện của Narguerite :

Narguerite là câu chuyện của người Việt trẻ với mong muốn tạo ra những sản phẩm làm đẹp được sản xuất tại chính đất nước mình với chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng như hiện nay.

Sản phẩm đầu tiên - Mặt nạ sữa chua dâu, được tạo ra một cách hết sức tình cờ và sáng tạo, phối hợp các nguyên liệu có sẳn thiên nhiên từ Dâu Tây Nar đã cho ra sản phẩm đầu tiên để làm đẹp.

Từ thành công của sản phẩm đầu tiên, Narguerite nhận ra rằng, tại Việt Nam có rất nhiều nguyên liệu tự nhiên sẳn có, có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp nuôi dưỡng làn da như: dịch Ốc Sên, chiết xuất nha đam, dầu hướng dương, cây tầm bóp,.. 

Với mong muốn tận dụng các nguyên liệu địa phương, tạo ra những sản phẩm làm đẹp thân thiện với làn da người sử dụng, nuôi dưỡng và phục hồi làn da từ sâu bên trong. Đến nay, Narguerite đã cho ra đời hơn 30 sản phẩm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau trong quy trình làm đẹp chăm sóc da, nhưng vẫn luôn giữ nguyên lời hứa lúc đầu: tự nhiên, an toàn và lành tính.

Sau gần 6 năm hoạt động, với rất nhiều tâm huyết và nổ lực, Narguerite mang trong mình sứ mệnh đem lại những sản phẩm tự nhiên đến tay người tiêu dùng và giới thiệu những sản phẩm “made in VietNam” ra thế giới. Với sự chân thành và cố gắng, chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin vào tương lai của ngành mỹ phẩm Việt, sánh tầm quốc tế.

sản phẩm narguerite


Tóm tắt công dụng toàn bộ sản phẩm Narguerite:

Công ty TNHH Mỹ Phẩm Narguerite tư tin đi tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp chăm sóc da an toàn hiệu quả tại nhà với những bước cơ bản đến chuyên sâu, tất cả dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên và dướng da an toàn và đã được bộ ý tế công nhận cấp phép cho ra thị trường.

bảng giá bán lẻ narguerite

1. Serum ốc sên - perfect care : (tái tạo phục hồi da)

✅Giá: 205.000đ
✅Công dụng: Với chiết xuất dịch ốc sên và 10 loại hoa khác nhau giúp hồi phục, tái tạo da yếu, dưỡng trắng, cho da căng mịn, đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa.

serum ốc sên perfect care narguerite

2. Kem ốc sên Perfect care: (dưởng trắng tái tạo da)

✅ Giá 310.000đ
✅Serum ốc sên với thành phần chính là dịch ốc sên và chiết xuất từ 10 loại hoa khác nhau, có công dụng chính là tái tạo và dưỡng trắng da. Dịch ốc sên nguyên chất có khả năng phục hồi da nhanh chóng, lành vết thương và tái tạo da mới liên tục, kết hợp chiết xuất từ 10 loại hoa nuôi da trắng sáng tự nhiên và đặc biệt an toàn.

kem-oc-sen-narguerite

3. Serum giảm Nám Tàn Nhang: (ngăn ngừa nám da hiệu quả)

✅Giá: 310.000đ
✅Công dụng: Với hoạt chất Alpha-Arbutin làm ức chế các enzym sản sinh sắc tố melanin sẫm màu - nguyên nhân hình thành nám và tàn nhang - giúp cho các vết nám và tàn nhang mờ đi, đồng thời dưỡng trắng, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

serum-nam-tan-nhang-dark-spot-eraser

4. Kem Nám Tàn Nhang (Dark Spot Eraser)

✅ Giá 360.000đ
✅ Cùng một công thức với Serum Dark Spot Eraser. Kem dưỡng Dark Spot Eraser cũng có cùng công dụng giúp hỗ trợ giảm nám, giảm tàn nhang hiệu quả, ngăn ngừa lão hóa và dưỡng sáng da với thành phần chính là Alpha Arbutin. Nếu serum ở dạng lỏng thẩm thấu nhanh vào da thì kem dưỡng sẽ đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ da bên ngoài giúp mọi người đa dạng hơn trong sự lựa chọn.

kem-nam-tan-nhang-dark-spot-eraser

5. Serum chống lão hóa (Dual Defense):

✅ Giá 380.000đ
✅ Sản phẩm mới serum chống lão hóa DUAL DEFENSE dưỡng ẩm vượt trội cho làn da sáng đều màu, tăng cường bảo vệ da từ tác hại môi trường.

serum-chong-lao-hoa-dual-defense-narguerite
✅ Giá 360.000đ
✅ Sản phẩm mới Kem chống lão hóa DUAL DEFENSE có cùng công dụng serum, dưỡng ẩm vượt trội cho làn da sáng đều màu, tăng cường bảo vệ da từ tác hại môi trường, khóa ẩm cho làn da luôn khỏe

kem-chong-lao-hoa-dual-defense-narguerite

7. Hoa hồng Toner (Skin Brightening Toner): 

✅ Giá 210.000đ
✅ Chứa 3 thành phần nổi bật nhất là Lúa Mì Thủy Phân, Chiết Xuất Nha Đam và Dẫn Xuất Lá Olive, đây hẳn sẽ là loại toner khiến bạn bất ngờ về sự dịu nhẹ của nó. Toner dùng được cho cả da mụn, da nhạy cảm với thành phần cực kì lành tính, không hề gây khô căng cho da sau mỗi lần sử dụng như nhiều loại toner khác trên thị trường.

toner-nuoc-hoa-hong-narguerite


8. Serum Trị Thâm Môi: (trẻ hóa đôi môi xinh)

✅Giá: 130.000đ
✅Công dụng: Với thành hoàn toàn thiên nhiên, không hóa chất và chất bảo quản, serum hoàn toàn an toàn cho da môi, giúp cải thiện màu môi hiệu quả, lọc các độc tố từ cặn mỹ phẩm, nuôi dưỡng da môi cho môi luôn hồng hào, đầy sức sống. Serum còn có thể làm một lớp lót mỏng trước khi son môi cho màu son lên đều.

Serum-Tri-Tham-Moi

9. Gel Nha Đam: (loại bỏ tế bào chết trên da hiệu quả)

✅Giá: 130.000đ
✅Công dụng: Loại bỏ sạch lớp da chết với cellulose thực vật, cực kì an toàn cho da, giúp cho da thông thoáng, dễ hấp thụ các dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da, se lỗ chân lông hiệu quả, ngừa được tình trạng da bị khô sần, mụn.

Gel-Nha-Đam

10. Sửa Rửa Mặt Khoáng Núi Lửa: (làm sạch da ngăn ngừa mụn)

✅Giá: 175.000đ
✅Công dụng: làm sạch sâu từ lỗ chân lông, sữa rửa mặt ít bọt, phù hợp với nhiều loại da kể da cả mụn. Bên cạnh đó sản phẩm không chứa hương liệu mà có tinh dầu tràm trà nguyên chất giúp kháng khuẩn và ngừa mụn hiệu quả.

sua-rua-mat-khoang-nui-lua-narguerite

11. Kem chống nắng vật lí: (chống nắng liên tục 8 - 10 tiếng)

✅Giá: 180.000đ
✅Công dụng: Với thành phần chính là titanium oxide và zinc oxide, phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Kết cấu kem mỏng, nhẹ, không chứa dầu, không gây bít tắc lỗ chân lông và sử dụng được cho cả da mụn. Kem có chỉ số SPF 50 PA+++ giúp chống nắng liên tục 8-10 tiếng mà lại không gây nhờn rít da.

kem-chong-nang-vat-ly-dual-defense

12. Nhũ Tương Trị Mụn: (sản phẩm chuyên trị mụn Narguerite)

✅Giá: 190.000đ
✅Công dụng: Với hoạt chất Pionin, tinh nghệ nano và chiết xuất lá cây lộc đề có công dụng kháng khuẩn cho da, giúp làm dịu đi những nốt mụn đang viêm sưng, làm khô cồi mụn và kiểm soát lượng dầu trên da.

nhu-tuong-narguerite

13. Muối tắm cà phê: (loại bỏ da chết body)

✅Giá: 165.000đ
✅Công dụng: Với hạt cà phê nguyên chất, chiết xuất thảo dược, trái cây cùng Vitamin E và mật ong giúp nhẹ nhàng loại bỏ da chết, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng, ẩm mượt.

muoi-ca-phe-narguerite

14. Kem dưởng trắng Body Đêm: (trắng hồng từ bên trong)

✅Giá: 295.000đ
✅Công dụng: Với Vitamin B3 dồi dào dưỡng ẩm chuyên sâu cho da, giúp da mềm mại, trắng hồng từ bên trong. Chất kem mềm mịn, giúp thao tác thoa kem nhanh chóng và dễ dàng.

kem-duong-body-toan-than-narguerite

15. Mặt nạ giấy : (đắp mặt nạ thư giản cùng Narguerite)

✅Giá:35.000đ/ 1 miếng (1 hộp 8 miếng 240k) 
✅Mặt nạ Bio cung cấp đủ dưỡng chất cho làn da giúp bạn thư giản sau một ngày làm việc mệt mõi.

mat-na-bio-narguerite

16. Phấn nước BB Cushion: (trang điểm nhanh cho các nàng bận rộn)

✅ Giá:395.000đ
✅ Cushion làm mát dịu da, dưỡng ẩm tối ưu, khả năng chống nắng cao. Để Cushion lên da được đều màu chúng mình cần thực hiện các bước sau khi dùng Cushion nhé.

phan-nuoc-BB-cushion-narguerite

Danh sách sản phẩm Narguerite:
CHĂM SÓC DA MẶT:

1. Serum Ốc Perfect Care : 205.000 đ
2. Serum Nám Dark Spot Eraser: 310.000 đ
3. Nước Hoa Hồng Skin Brightening Toner: 210.000 đ
4. Kem Ốc Perfect Care Cream: 310.000 đ
5. Kem Nám Dark Spot Eraser Cream: 360.000 đ
6. Serum chống lão hóa Dual Defense: 380.000 đ 
Trên đây là danh sách các sản phẩm Narguerite

Các bạn hãy liên hệ với mình Trang Nguyễn (Tổng Đại Lí Narguerite) để được tư vấn về việc chọn các loại sản phẩm phù hợp cho làn da của mình nhé!
Zalo: 0902929809 Trang Nguyen

Chúc các bạn thành công

Post a Comment

1 Comments

  1. Các bạn xem tham khảo để lại bình luận những câu hỏi về chăm sóc da, Trang sẽ tư vấn cho mọi người ngay nhé..

    ReplyDelete