Bộ sản phẩm chống lão hóa | Dual Defense Serum và Cream Narguerite

Review bộ sản phẩm chống lão hóa mới Narguerite, bộ đôi Bestseller Dual Defense serum và cream đã có mặt giúp trẻ hóa, tạm biệt làn da Lão Hóa.

Bộ đôi DUAL DEFENSE, Mang Đến Làn Da Mới:

Môi trường ô nhiễm, ánh sáng xanh, tia UV, ảnh hưởng nghiệm trọng đến làn da và sức khỏe, liệu chúng ta đã tìm ra phương thức phù hợp nào chưa. NARGUERITE mang đến bạn bộ sản phẩm hoàn toàn mới, thành phần mới, phương thức mới. DUAL DEFENSE combo gồm SERUM VÀ CREAM , được chiết xuất từ thiên nhiên quý giá, nổi bật là HOA NHUNG TUYẾTTẢO LỤC NUÔI CẤY SINH  HỌC, có sức mạnh chống oxi hóa mạnh mẽ trên làn da.

Chữa lành những tổn thương da, kích thích tái tạo làn da mới trắng khỏe rạng rỡ, dưỡng da ẩm mịn từ sâu bên trong ra ngoài, kích thích sản sinh Collagen, giảm nhăn nheo da.

Cũng cố hàng rào bảo vệ làn da chống lại tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài có thể gây lão hóa da, tia UV ánh sáng xanh, môi trường ô nhiễm, kết hợp khả năng nuôi dưỡng và bảo vệ da. Các vấn đề da sẽ được cải thiện nhanh chóng hơn, tăng hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu, khả năng dưỡng trắng sáng da đều màu, chống lão hóa da vượt trội so với các sản phẩm chỉ chú trọng việc dưỡng da đơn giản.

Dual Defense là bộ sản phẩm mà Công Ty Narguerite đã tâm huyết chuẩn bị sau quá trình nghiên cứu các vấn đề da hiện nay, mang đến bạn làn da mới rạn rỡ hơn mỗi ngày.

Bộ sản phẩm chống lão hoa dual defense serum va cream narguerite

DUAL DEFENSE - DIỆN MẠO MỚI, BẢO VỆ DƯỠNG CHẤT TỐI ƯU:

Narguerite lựa chọn màu xanh của bầu trời, màu của tuổi trẻ, tràn đầy năng lượng, với những khởi đầu mới cho bộ sản phẩm Dual Defense, không chỉ dừng lại ở đó. 

Narguerite hiểu rằng với tinh chất serum siêu nhỏ dể bay hơi, có thể ảnh hưởng đến sản phẩm, giảm hiệu quả cải thiện làn da, nên đã chọn chai hút chân không serum dual defense, hạn chế tối đa tinh chất bị bay hơi, ngăn không khí vào bên trong sản phẩm. 

Đặc biệt lượng dưỡng chất trong Serum Dual Defense tăng lên 30ml so với serum ốc sên và serum nám chỉ 20ml và Kem Dual Defense được tăng lên 30g so với kem ốc sên, kem nám chỉ 15g dùng lâu hơn tiết kiệm hơn.. Narguerite mang cả tâm huyết giúp duy trì làn da thanh xuân tươi trẻ rạn rỡ cho làn da ngày và đêm.

Dual Defense - Mang Đến Làn Da Mới

SERUM và KEM CHỐNG LÃO HÓA - DƯỠNG DA SÁNG ĐỀU MÀU:

Bạn không nên bỏ qua bước serum trong chu trình dưỡng da, nhất là đối với làn da đang có dấu hiệu lão hóa, đó là lúc da cần được quan tâm và bỗ sung dưỡng chất, lấy lại thế mạnh cho làn da. 

Serum và Cream Dual Defense sở hữu riêng cho mình với chiết xuất thiên nhiên quý giá, trong đó phải kế đến Hoa Nhung Tuyết - thành phần nổi tiếng với công dụng chống lão hóa nổi tiếng nhất hiện nay và chữa lành vết thương một cách kì diệu. Xét về khía cạnh yêu chìu làn da thì Serum và Cream Dual Defense là sản phẩm đáng được lựa chọn với nhiều công dụng vượt trội không thể bỏ qua:

Khả năng chống oxi hóa mạnh mẽ

Tái tạo phục hồi da 

Ngăn chặn sự tấn công của các gốc tự do gây lão hóa,tia uv,ánh sáng xanh và tác hại từ môi trường

Dưỡng da sáng khỏe đều màu từ bên trong

Dưỡng ẩm vượt trội để da luôn căng mướt, mịn màng, thích hợp cho  những bạn thuộc da khô cũng như ở khí hậu lạnh

serum và cream chống lão hóa narguerite

Để giải tỏa áp lực cho làn da của bạn hằng ngày phải chịu tiếp xúc với ô nhiễm môi trường,khói bụi, đặc biệt ảnh hưởng từ ánh sáng xanh, phát ra từ điện thoại ,laptop, các thiết bị điện tử mà bạn phải tiếp xúc hằng ngày hoặc tia UV. serum dual defense sẽ làm tốt nhiệm vụ tạo hàng rào vững chắc nuôi dưỡng bảo vệ làn da khỏe mạnh mẽ, đẹp hơn mỗi ngày.

Để làn da luôn tươi trẻ rạng ngời, bộ đôi sản phẩm Dual Defense từ nhà Narguerite sẽ làm bạn hài lòng nhé. 

CÔNG DỤNG QUAN TRỌNG TỪ BỘ ĐÔI DUAL DEFENSE: 

Hai bước quan trọng quyết định làn da đẹp chính là Serum và Cream dưỡng da. Sở hữu bản thành phần lành tính, trong đó nổi bật nhất chính là Hoa Nhung Tuyết & Tảo Lục Nuôi Cấy Sinh Học.

Sự kết hợp hoàn hảo của Serum và Kem dưỡng Dual Defense sẽ nâng niu làn da bạn hơn bao giờ hết với những khả năng tuyệt vời:

  • Cấp ẩm sâu, nuôi dưỡng da khỏe từ trong ra ngoài, nếu bạn ở những vùng có khí hậu lạnh, bộ đôi hoàn hảo Dual Defense sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dưỡng ẩm cho làn da mịn màng.
  • Kích thích tái tạo da mới khỏe mạnh, thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen, tạm biệt làn da yếu 
  • Dưỡng trắng và làm đều màu da
  • Duy trì độ săn chắc, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả

serum và cream dual defense narguerite

ĐẶC BIỆT CÔNG DỤNG VÀ NỔI BẬT NHẤT:

Bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường, góc tự do từ môi trường ô nhiễm, khói bụi, thời tiết bất thường...

Giảm tác hại của tia UV  UVA UVBÁNH SÁNG XANH phát ra từ các thiết bị điện tử như: máy tính, laptop, điện thoại mà bạn sử dụng hằng ngày. 

Hãy chọn Dual Defense Chống Lão Hóa  mang đến làn da mới cho bạn nhé

Chúc các bạn thành công.

Hãy để lại comment bên dưới cho mình ý kiến của bạn

Zalo: 0902929809

Liên hệ tư vấn order sản phẩm chính hảng: Trang Nguyễn Narguerite

Dưới đây là những bài viết liên quan bạn có thể thảm khảo thêm:








Post a Comment

0 Comments