Serum ốc sên perfect care sản phẩm làm nên thương hiệu Narguerite

Serum ốc sên Perfect Care sản phẩm làm nên thương hiệu Narguerite, serum ốc tái tạo phục hồi da yếu, da hư tổn, và đây cũng là sản phẩm làm nên thương hiệu đến với người tiêu dùng toàn quốc và các nước Đông Nam Á.

Câu chuyện Narguerite hơn 5 năm phát triển:


serum ốc sên perfect care narguerite

Ý nghĩa của tên thương hiệu:

Narguerite lấy cảm hứng từ tên tiếng Pháp của hoa cúc la mã Marguerite, loài hoa biểu trưng cho sự chân thành và thuần khiết. Ở Hy Lạp, người ta xem Cúc La Mã là biểu tượng cho sự tôn quý. Cũng giống như cách mà chúng tôi tạo ra Narguerite - những điều chân quý và tuyệt vời nhất. Đối với chúng tôi, Narguerite không chỉ là một cái tên, nó còn là sự chân thành tuyệt đối tạo ra từng sản phẩm, và mong muốn đem lại những đều tốt đẹp nhất cho khách hàng. 

Cúc La Mã còn là hoá thân của một nữ thần Belides mang biểu tượng về "Vẻ Đẹp Thuần Khiết" vẽ đẹp được tạo nên từ những điều tự  nhiên. Đấy chính là cam kết của Narguerite đến khách hàng, khám phá và tôn lên những vẻ đẹp tiệm ẩn trong mỗi con người.

Ý ngĩa của màu sắc đại diện:

Màu sắc đại diện của Narguerite là màu xanh dương, trong tự nhiên đó là màu của nước và bầu trời, màu xanh dương còn mang ý nghĩa của sự phát triển và hy vọng, sự trẻ trung, năng động, sáng tạo. 

Bởi tất cả các sản phẩm của Narguerite đều có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, thân thiệt với làn da của người sử dụng. Các sản phẩm đều thiên về skincare, nuôi dưỡng và phục hồi  da một cách từ từ,từ sâu bên trong.

Màu Xanh Dương là lời hưá  mạnh mẽ của Narguerite đến khách hàng an toàn - tự nhiên - không ngừng đổi mới và phát triển.

Câu chuyện về Narguerite:

Narguerite là câu chuyện của người Việt trẻ với mong muốn tạo ra những sản phẩm làm đẹp, được sản xuất tại chính đất nước mình, với chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng như hiện nay.

Sản phẩm đầu tiên - Mặt Nạ Sữa Chua Dâu - được tạo ra một cách hết sức tình cờ. 

câu chuyện narguerite

Từ thành công của sản phẩm đầu tiên, Narguerite nhận ra rằng tại Việt Nam có rất nhiều nguyên liệu tự nhiên sẵn có, công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp nuôi dưỡng làn da như: Dịch dầy ốc sên, dầu hướng dương, cây tầm bóp, nha đam, ....với mong muốn tận dụng các nguyên liệu địa phương, tạo ra những sản phẩm làm đẹp thân thiết với làn da người sử dụng, nuôi dưỡng và phục hồi làn da sâu từ bên trong.

Đến nay Narguerite đã cho ra đời hơn 30 sản phẩm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau trong quy trình làm đẹp, nhưng vẫn luôn giữ nguyên vẹn lời hứa ban đầu: tự nhiên - an toàn - lành tính.

Hơn 5 năm hoạt động, với rất nhiều tâm huyết và nổ lực, Narguerite mang trong mình với sứ mệnh đem đến những sản phẩm tự nhiên đến với tay người tiêu dùng và giới thiệu những sản phẩm "Made In Viêt Nam" ra toàn thế giới, với sự chân thành và cố gắng, chúng tôi hoàn toàn có thể tin tưởng vào tương lai của ngành mỹ phẫm Việt sánh tầm quốc tế.

SERUM ỐC SÊN PERFECT CARE làm nên tên tuổi thương hiệu Narguerite:

Vì đây là dòng sản phẩm chất lượng đến từ thiên nhiên 100% mang đến cho làn da khỏe, an toàn và hiệu quả nhất, serum giúp nuôi dưỡng làn da bạn khỏe sâu từ bên trong.

serum ốc sên perfect care làm nên thương hiệu narguerite

Serum ốc sên là sản phẩm đặc biệt dành riêng cho người Châu Á và nhất là cho làn da Việt, khí hậu Việt Nam nóng hoàn toàn khác với các nước có khí hậu lạnh, serum perfect care đã làm được đều đó cho làn da việt, nếu bạn muốn làn da khỏe hãy đồng hành cùng serum perfect care của nhà Narguerite nhé!

Serum ốc sên là thương hiệu uy tính đến từ cty TNHH MỸ PHẪM NARGUERITE được rất nhiều người việt tin dùng bao lâu nay, là sản phẩm được bộ y tế cấp phép và lưu hành trên toàn quốc vì sự an toàn và hiệu quả của serum ốc sên mang đến cho người tiêu dùng. Với thành phần thiên nhiên từ dịch dầy ốc sên và 10 loại hoa kết hợp, giúp bạn dưỡng trắng da từ sâu bên trong.

Vì sao nên dưỡng da với SERUM ỐC SÊN "PERFECT CARE" ?

Serum thuộc dạng lỏng, thường đậm đặc và chứa những phân tử cực nhỏ nên có khả năng thẩm thấu sâu trong da, nếu kem dưỡng chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì thì serum có khả năng len lõi sâu tận lớp hạ bì, mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn và tốt hơn nhiều mà không lo bí da.

Serum perfect care với khả năng thẩm thấu nhanh thần tốc, hầu hết những khách hàng đã từng dùng qua serum, đều yêu thích serum ở điểm nổi bật này nhất và cho phản hồi rằng da khỏe, mịn màng hơn mỗi ngày.

Chính vì vậy để có làn da luôn khỏe đẹp hãy sở hữu Serum Ốc Sên Perfect Care để chăm sóc cho làn da mỗi buổi tối nhé !

Xem thêm video serum ốc sên:

Chúc các bạn thành công.

Hãy để lại comment bên dưới cho mình ý kiến của bạn

Zalo: 0902929809

Liên hệ tư vấn order sản phẩm chính hảng: Trang Nguyễn Narguerite

Dưới đây là những bài viết liên quan bạn có thể thảm khảo thêm:







Post a Comment

0 Comments