Lịch sử Biển Chết và lợi ích của muối biển tốt thế nào Seacret

Biển Chết (Dead Sea) có lịch sử lâu đời tại Israel (còn gọi là Do Thái),lợi ích muối Biển Chết có hiệu quả cho sức khỏe và chăm sóc da cực kỳ tốt. Hãy cùng Seacret khám phá chi tiết vùng biển này nhé.

Biển Chết là gì? ở đâu? Tại sao gọi là Biển Chết?

Biển Chết (Dead Sea) là vùng biển có nồng độ muối mặn rất cao so với muối thông thường, vùng biển nằm tại Israel, nếu bạn đến Do Thái mà không đi tắm ở Biển Chết xem như quá phí cho 1 chuyến du lịch.

Biển chết được gọi là một vùng biển, nhưng thực chất đó chỉ là một cái hồ lớn nằm ở vùng sa mạc phía Đông Nam Israel. Biển hồ này rộng 1040 km2, mặt hồ thấp hơn 400m so với mặt nước biển nên là điểm thấp nhất của bề mặt trái đất. Đây là nơi không chỉ có nhiều muối ăn mà còn nhiều khoáng chất khác từ bề mặt trái đất trôi xuống.

Được mọi người xem đây là vùng Biển Chết vì nước ở hồ này rất mặn, đến mức không một sinh vật nào có thể sống nổi tại đây.

Nếu như độ mặn ở nước biển thông thường là khoảng 2% thì nước ở Biển Chết có nồng độ mặn 33% đến 38%. Nước Biển Chết chứa nồng độ muối cao hơn của cơ thể con người, khiến chúng ta không cần làm động tác gì cũng tự nổi được trên mặt nước.

bien-chet-la-gi-o-dau-tai-sao-goi-la-bien-chet

Nhiệt độ của Biển Chết:

Ven bờ Biển Chết cũng có những bãi cát dài, nhiễm độ mặn rất cao, dưới cái nắng gay gắt vùng sa mạc, độ nóng vào khoảng hơn 50oC. Nếu đi bộ trên cát lúc này giống như đang đi trên muối rang nóng vậy. (Hãy chọn thời tiết phù hợp để khám phá nhé)

Nếu bạn trực tiếp trãi nghiệm thử nước Biển Chết, bạn sẽ thấy ngay sự bỏng rát vì nước có độ mặn quá cao. Nếu sơ ý để nước Biển Chết bắn vào mắt, mắt sẽ cay rát như bị xát ớt không thể chịu nổi, phải rửa lại bằng nước ngọt mới hết cay.

nhiet-do-bien-chet-seacret

Tắm ở Biển Chết có lợi ích gi cho sức khỏe: 

Tắm ở Biển Chết cho bạn tìm cảm giác lạ người tự nổi bồng bềnh trên mặt nước thôi chứ thực ra không thích thú như bơi trong nước ngọt hay ở ngoài các đại dương khác.

Biển Chết nằm ở vị trí thấp nhất của bề mặt trái đất nên nước ở đây ngoài muối còn chứa nhiều loại khoáng chất khác có tác dụng chữa bệnh rất tốt cho sức khỏe.

Tắm Biển Chết chỉ một lần, nhiều người mắc bệnh ngoài da trước đây tự dưng thấy khỏi hẳn. Biển Chết được xem như một trong những nơi nghỉ dưỡng để chữa bệnh và nghiên cứu y học lý tưởng nhất thế giới, bởi nó hội tụ rất nhiều yếu tố tuyệt vời như: thành phần nước biển chứa rất rất nhiều khoáng chất , không khí trong lành, không có những loại vi khuẩn độc hại, bởi đơn giản muối tại vùng biển này là một chất sát trùng cực tốt. 

Tận dụng lợi thế đó, các Cty hóa mỹ phẩm Israel và trên thế giới đã tìm đến chế biến bùn và nước Biển Chết ra thành những loại mỹ phẩm cao cấp, độc đáo rất nổi tiếng (trong đó có thương hiệu Seacret đến từ Mỹ) và dưới đây mình giới thiệu thêm cho các bạn biết về dòng Mỹ Phẩm Seacret ,hãy xem tiếp nhé.

tam-o-bien-chet-loi-ich-gi-cho-suc-khoe

Mỹ Phẩm Seacret sản xuất và phát triển hơn 45 quốc gia:

Mỹ Phẩm Seacret hiện nay có khoảng 50 sản phẩm, mỗi sản phẩm đều có tác dụng tốt cho từng trường hợp bệnh khác nhau, giúp đảm bảo sức khỏe và các bệnh ngoài da hiệu quả. 

san-pham-seacret
Tận dụng những tinh túy có được trong bùn và nước biển chết Seacret đã sản xuất và phát triển ra rất nhiều loại để chửa trị và làm đẹp chăm sóc da rất hiệu quả.
Ví dụ các bệnh ngoài da như: Bịnh Hắc Lào, Chàm, Vẩy nến, ghẻ ngứa v.v.. Seacret sản xuất Mud Soap giúp bạn trị dứt các bệnh này và đặc biệt mụn trên mặt hoặc lưng đều bay hết nhé (rất phù hợp với người Châu Á)

mud-soap-seacret

Về viêc tẩy da chết, sửa rửa mặt, dưỡng da chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao cho mặt và cơ thể và các loại kem chuyên ngăn ngừa những vết nám, vết nhăn .v.v..

my-pham-cham-soc-da-seacret

Làm đẹp chăm sóc da cùng Seacret

Từ vài chục năm trở lại đây, nhân loại đã có nhiều bước tiến nhanh trong ngành thẩm mỹ làm đẹp. Trước đây, khi muốn làm cho một khuôn mặt đầy đặn, nâng cao cơ mặt, xóa đi những nếp nhăn, nếp chân chim, mài đi những vết rỗ mặt, thì phải cần đến sự hỗ trợ của máy móc hay sự can thiệp của kìm kéo trong phẫu thuật.
Gần đây nhất, công nghệ Botox ra đời, rất nhiều người chỉ cần chích vài mũi vào mặt, là có thể có được 1 khuôn mặt đầy đặn, những vết nhăn biến mất, và có thể trẻ trung lại ít là vài tuổi (nhưng phải chọn nơi có uy tín làm, vì hậu quả của biện pháp này rất dể sợ)

Để làm cho da căng mịn tức thì mỹ phẩm Seacret đã cho ra đời 1 sản phẩm rất độc đáo từ biển chết, và có thể thay thế được những công nghệ lỗi thời trước đây. Sản phẩm Recover mask đặc biệt này đã được ứng dụng với 2 công nghệ bậc nhất thời đại ngày nay đó là Công nghệ Sillica Microstructures và Peptide technologie.

Chỉ cần 15 phút bôi Recover mask lên da mặt của bạn, bạn sẽ có 1 làn da trẻ trung hơn, cơ mặt được nâng cao, những nếp nhăn được xoá bỏ ít từ 40% đến 80%. Và nếu bạn tiếp tục sử dụng thường xuyên, thì chắc chắn bạn sẽ luôn luôn có 1 làn da đẹp nhất, trẻ trung nhất, thậm chí bạn có thể nhìn trẻ hơn được đến 10 tuổi. Và điều tuyệt vời nhất là sản phẩm hoàn toàn được lấy từ thiên nhiên, không có các loại hoá chất độc hại, không gây bào mòn da, không hóa chất bảo quản.

lam-dep-cham-soc-da-cung-recover-seacret

Mỹ phẩm Seacret ra đời và đột phá doanh số khi nào?

Công ty Seacret được thành lập năm 2005 tại Mỹ. Sản phẩm Seacret được sản xuất bên Do Thái và được bán trên 43 Quốc gia với doanh thu hơn 1 tỷ USD.

Từ năm 2011 Seacret chính thức đổi sang mô hình kinh doanh bán trực tiếp hay được gọi là: Direct Selling và đang hoạt động tại 5 quốc gia chủ lực bao gồm: Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Úc Châu , Mexico . Các quốc gia bên Châu Âu và Châu Á , đặc biệt riêng Việt Nam Seacret sẽ triển khai và phát triển chính thức vào 9/12/2019 này

Hiện tại cộng đồng người Việt trên nước Mỹ sinh sống đã hơn 30 năm, chỉ riêng ngành Nail mỗi năm theo ước tính đã đóng góp số tiền lên tới cả chục tỷ cho nền kinh tế của Hoa Kỳ, đã và đang phát triển cùng Seacret rất tốt.

Trước đây công ty Seacret bán hàng ở trong các Mall. Ngày nay với nhu cầu tiêu dùng quá cao qua các phương tiện internet, công nghệ 4.0 Seacret đang dần dần đóng cửa các Kiot để giảm đi những chi phí đáng kể và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng, và đặc biệt qua các salon của người Việt khắp nơi trên thế giới. Sản phẩm Seacret gia nhập như là một công cụ và đây cũng là cơ hội rất tốt để người Việt chúng ta tại Việt Nam cùng phát triển. 


Hãy chọn SEACRET là bạn đồng hành hoàn hảo cùng bạn, vì sau bao nhiêu năm nghiên cứu, Seacret tìm thấy những tinh chất lý tưởng từ những khoáng sản của vùng Biển Chết, tất cả những gì mà sản phẩm SEACRET có được chính là để giúp bảo vệ, nuôi dưỡng, ngăn ngừa và trẻ trung hóa làn da, giúp bạn khỏi bị tàn phá bởi thời gian và stress vì áp lực công việc hàng ngày.

Hãy để lại comment bên dưới hoăc liên hệ trực tiếp với Trang Nguyễn để tìm hiểu thêm

Post a Comment

1 Comments

  1. Hãy để lại comment bên dưới hoăc liên hệ trực tiếp với Trang Nguyễn

    ReplyDelete