Phân biệt 3 loại Kem Dưỡng Narguerite | Ốc Sên, Nám Tàn Nhang, Lão Hóa

Phân biệt 3 lọai Kem Dưỡng Da Narguerite: Kem Perfect Care (ốc sên), Kem Dark Spot Eraser (Nám Tàn Nhang) hay Kem Dual Defense (Lão Hóa) đâu là Kem Dưỡng phù hợp của làn da của bạn. 

Vì sao phải dùng KEM DƯỠNG sau bước dùng SERUM

- Có cùng công dụng với Serum, kem ốc sên, kem nám, kem chống lão hóa giúp khóa ẩm hiệu quả sau bước Serum.

- Thực tế serum là dạng tinh thể lỏng, phân tử cực nhỏ nên có khả năng len lõi sâu và nhanh vào da, serum là dạng lỏng nên rất dễ bay hơi và thất thoát nếu không có sản phẩm đi cùng.

- Serum ở dạng lỏng thẩm thấu nhanh qua da nhưng lại dễ bay hơi thì kem Kem Dưỡng lại giống như một lớp màng mỏng khi được thoa lên da, thấm nhanh qua da giúp bảo vệ da. Vừa bỗ sung thêm vừa khóa lớp dưỡng chất trên da. Từ đó phát huy hiệu quả dưỡng da cao nhất.

Phân biệt 3 loại Kem Dưỡng Narguerite

Hãy đọc tiếp để hiểu rõ hơn về sự kết hợp này nhé các bạn.

KEM ỐC SÊN dưỡng trắng tái tạo phục hồi da:

Kem Ốc Sên Rerfect Care gần đây rất nổi tiếng tại Việt Nam, vì vừa dễ mua lại có giá rẻ và khá hợp lý. Vậy kem Ốc Sên Rerfect Care có xứng đáng với những lời khen dành cho em ấy không.

Kem ốc sên perfect care có tốt không? đó là câu hỏi của rất nhiều chị em đang thắc mắc.

Kem ốc sên perfect care có thiết kế đơn giản sang trọng, vừa nhìn đã cảm thấy sự cao cấp tinh tế của sản phẩm, đây cũng là ưu điểm của các dòng sản phẩm Narguerite Việt Nam, mặc dù các mức giá khá dễ chịu, nhưng các sản phẩm luôn được đầu tư chỉnh chu về thiết kế, nhìn sang trọng và dể thương.

kem ốc sên perfect care narguerite

Kem ốc sên perfect care cream có kết cấu dạng kem sệt, màu trắng, khi thoa lên da rất dễ tán và kem tan nhanh vào da, không hề có cảm giác bết dính, bít tắt lỗ chân lông, nhờ vậy kem có thể đi sâu vào từng lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cao cho làn da.

Vào ban  ngày, bạn có thể dùng kem ốc sên như một lớp trang điểm tự nhiên cho da, chỉ cần thêm một chút macara và son môi là đủ xinh và tự tin để ra ngoài mà không cần phải trang điểm quá cầu kì bạn nhé.

Nếu các bạn đang sở hữu một làn da thường không có nhiều vấn đề như vết thâm sạm, da không đều màu, da không được mịn màng, thì chắc chắn bạn nên lựa chọn kem ốc sên để cải thiện làn da của mình.

KEM NÁM, TÀN NHANG Dark Spot Eraser giảm nám da hiệu quả?

Thời tiết Việt Nam vô cùng oi bức và khó chịu, nhưng da thì lại không thể thiếu ẩm. Nên đối với các sản phẫm dưỡng lần này, Narguerite đã đều chỉnh công thức đặc biệt phù hợp cho làn da người Việt, vừa cấp ẩm sâu, vừa khô thoáng nhẹ nhàng.

Sản phẩm Kem Nám Tàn Nhang Dark Spot Eraser, kem được cải tiến công thức hổ trợ cho serum với hoạt chất Alpha - Arbutin. Serum thấm sâu tầng dưới thì Kem sẽ bảo vệ da tầng trên, vừa ngăn không để Serum dễ bay hơi đi hết, vừa đẩy nhanh hiệu quả giảm nám da lên gấp nhiều lần.

kem nám tàn nhang Dark Spot Eraser

Từ khi ra mắt đến nay, bộ sản phẩm hổ trợ giảm nám da nói chung và sản phẩm kem hổ trợ giảm nám da của Narguerite nói riêng, luôn nhận được nhiều tình cảm khách hàng. Hôm nay hãy cùng Narguerite khám phá những điểm đặc biệt khiến em ấy được yêu thích như vậy nhé

- Kem có chứa hoạt chất Alpha-Arbutin nồng độ cao kết hợp cùng Niacinamide dưỡng trắng, làm đều màu da, nhanh chóng đưa vùng da bị nám trở lại màu sắc như ban đầu cùng với Ceramide 3, Linolenic Acid chống lão hóa, viêm da, phục hồi da bị tổn thương.

- Chất kem thơm mịn, thẩm thấu nhanh, giữ ẩm cho da

- Gía thành hợp lí, mà hầu hết các bạn  đều có thể sở hữu một sản phẩm kem giảm nám da hiệu quả mà không quá đắc đỏ.

Với những ưu điểm như trên, em ấy chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng bị nám da tàn nhang. Đặc biệt là kết hợp đầy đủ combo giảm nám, tàn nhang nhà Narguerite

Kem Chống Lão Hóa DUAL DEFENSE giúp gì cho làn da bạn

Theo nhịp sống ngày nay, làn da buộc phải tiếp xúc nhiều với các bức xạ điện từ, từ các thiết bị điện tử, điển hình là ánh sáng xanh, và môi trường không khí ô nhiễm đầy khói bụi hiên nay

Mặc dù những tác nhân này không gây tác động tức thì cho da như tình trạng bỏng nắng, nhưng âm thầm phá hủy cấu trúc làn da ngày qua ngày. Theo bác sĩ da liễu thì ánh sáng xanh còn nguy hiểm hơn cả tia UV. Kết hợp với gốc tự do từ môi trường ô nhiễm, đó là lí do làn da bạn kém sắc hơn trước.

kem chống lão hóa dual defense narguerite

- Một lớp Kem Dưỡng Dual Defense mỗi sáng và tối sẽ giúp bạn yên tâm hơn, vì làn da không những được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết để da trắng khỏe, đều màu mà còn giúp tăng cường sức đề kháng cho da chống lại các tác hại từ ánh sáng xanh và khói bụi ô nhiễm môi trường.

Để đánh thức làn da trắng khỏe dĩ nhiên không thể thiếu những chiết xuất thiên nhiên đã được nghiên cứu có khả năng chống oxi hóa mạnh mẽ, nổi bật là Hoa Nhung Tuyết và Tảo Lục được nuôi cấy sinh học

Hãy cho Dual Defense 1 cơ hội dể chăm sóc và bảo vệ làn da mỏng manh khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài nhé! 

Xem thêm video 3 loại Kem Dưỡng ở đây nhé các bạn: 


Liên hệ tư vấn order sản phẩm chính hảng: Facebook: Trang Nguyễn Narguerite
Zalo: 090 2929 809

Cám ơn các bạn đã xem, chúc các bạn luôn có làn da đẹp.

Xem thêm bài viết liên quan:







Post a Comment

0 Comments