Dùng Serum khi nào, serum Narguerite có tốt không – Trang Kute

Review so sánh về 2 loại Serum Narguerite, dưới đây mình sẽ hướng dẫn cách dùng và trả lời một số câu hỏi mà nhiều bạn còn lo lắng khi dùng serum, cùng Trang Nguyễn tìm hiểu thêm qua bài viết này nhé.

Dùng Serum mấy lần một ngày ? 

Serum là sản phẩm chăm sóc da dạng thể lỏng, cung cấp nhiều dưỡng chất giúp tái tạo làn da, sử dụng serum thường xuyên giúp da luôn căng khỏe đầy sức sống.

Serum nên dùng mấy lần một ngày là câu hỏi rất nhiều bạn còn thắc mắc. Thông thường serum bạn có thể dùng 1 ngày 2 lần sáng và tối đối với da khỏe bình thường, dưỡng buổi sáng trước khi đi làm, buổi tối bôi serum thêm lần nửa rồi ngủ.

Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu làn da mỏng manh, nhạy cảm và bị mụn mình khuyên bạn là không nên dùng serum, vì nếu bạn dùng không đúng cách mụn sẽ phát triển nhiều hơn và kèm theo những dị ứng ngoài da khác.

Cách tốt nhất là dùng serum khi làn da của bạn thật sự khỏe và dùng mỗi ngày từ 1 hoặc 2 lần. 

dung-serum-khi-nao-serum-narguerite-co-tot-khong

Dùng serum xong có cần rửa mặt lại không?

Serum là sản phẩm giúp làm cải thiện các vấn đề vấn đề về da, cung cấp đủ vitamin và dưỡng chất, phục hồi tái tạo da hư tổn, ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

Trong quy trình chăm sóc da serum là bước không thể thiếu, serum giúp thẩm thấu nhanh, cải thiện da tốt, dùng serum có thể kết hợp với kem dưỡng, sau đó để nguyên sáng hôm sau dùng sữa rửa mặt bình thường.

Hiểu và sử dụng đúng cách sẽ giúp serum phát huy tốt nhất công dụng.

Dung-serum-xong-co-can-rua-mat-lai-khong

Dùng Serum bao lâu thì có tác dụng?

Tinh chất serum là loại dưỡng da đặc biệt, chứa hàm lượng dưỡng chất cao gấp nhiều lần so với kem dưỡng thông thường nên cần sử dụng đúng cách.

Trước tiên để serum phát huy tác dụng bạn nên xem lại da mình có thực sự khỏe chưa, có bị mụn hay đạng bị dị ứng gì không. Khi làn da khỏe việc dưỡng da sẽ rất thuận lợi và có tác dụng bảo vệ da lâu dài, nếu làn da vẫn đang còn gặp nhiều vấn đề thì xem thêm 👉 những bước chăm sóc da cơ bản này sẽ tốt hơn cho bạn.

Bạn biết đó nếu dùng serum thật sự đúng thì công dụng vô cùng tuyệt vời, chỉ 1 tuần hoặc 10 ngày bạn sẽ cảm thấy làn da mình tươi lên ngay thôi. Đây là 2 loại serum mình tin dùng và kinh doanh hơn 3 năm qua mời các bạn xem thêm

  
dung-serum-bao-lau-thi-co-tac-dung

Thoa serum bao lâu thì thoa kem dưỡng?

Theo mình thì có 2 cách dùng serum kết hợp với kem dưỡng ẩm và kem chống nắng

  • Thứ 1 dùng ban ngày kết hơp serum với kem chống nắng: serum thẩm thấu rất nhanh sau vài phút thoa serum bạn có thể thoa kem chống nắng trước khi đi làm
  • Thứ 2 dùng ban đêm kết hợp serum với kem dưỡng ẩm: tương tự với bước 1 sau vài phút serum thẩm thấu nhanh bạn tiếp tục thoa kem dưỡng ẩm và làm 1 giấc mơ đẹp
 thoa-serum-bao-lau-thi-thoa-kem-duong

Có nên dùng Serum hàng ngày?

Xem đến đây thì các bạn đã hiểu có nên hay không nên dùng serum hàng ngày rồi đúng không, Chính xác hơn là muốn có làn da khỏe đẹp nên có cho mình 1 loại serum và vài sản phẩm dưỡng khác để làm đẹp nhé các nàng.

Sử dụng serum để làm đẹp ngày càng phổ biến, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại serum. Mình khuyên các bạn hãy là người tiêu dùng thông minh chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ ý tế cấp phép hoạt động, không nên mua sản phẩm trôi nổi không rỏ nguồn gốc để tránh mang họa cho chính làn da của mình.

Nên dùng Serum ốc và serum nám Cty Narguerite để chấp cánh làn da của bạn, giúp da luôn khỏe mạnh và căng mọng nhé.

co-nen-dung-serum-hang-ngay

So sánh Serum ốc sên và Serum nám tàn nhang chọn loại nào cho da bạn:

Serum ốc sên perfect care là sản phẩm giúp dưỡng trắng tái tạo, phục hồi da yếu da hư tổn ngăn ngừa lão hóa cho làn da luôn săn chắc căng mịn. 

Serum nám tàn nhang Dark pot easer là sản phẩm có cùng công dùng giống serum ốc sên, nhưng đặc biệt hơn là có thành phần loại bỏ những vết thâm nám tàn nhang hiệu quả, nếu có thể bạn nên dùng loại serum Dark pot easer này

Mời các bạn xem thêm video so sánh về 2 loại serum ở đây nhé:


Chúc các bạn thành công.

Hãy để lại comment bên dưới cho mình ý kiến của bạn

Zalo: 0902929809 trực tiếp.

Dưới đây là những bài viết liên quan bạn có thể thảm khảo thêm:







Post a Comment

0 Comments