Tổng hợp các bước làm đẹp chăm sóc da tại nhà cùng Narguerite

Làm đẹp chăm sóc da mặt và cơ thể tại nhà đơn giản hiệu quả nhất, hôm nay mình sẽ tổng hợp lại chi tiết cho các bạn tham khảo, cách tự làm đẹp bằng các sản phẩm thiên nhiên Narguerite, để các bạn nào cần có thể vào xem theo dõi nhé.

Tổng hợp quy trình làm đẹp chăm sóc da tại nhà Narguerite:

Chào mọi người, mình là Trang Nguyễn, hôm nay mình tổng hợp lại chi tiết về những cách làm đẹp chăm sóc da tại nhà an toàn hiệu quả, cùng Cty Mỹ Phẩm Narguerite, dòng sản phẩm thiên nhiên đang rất được ưa chuộng và được đa số chị em trên toàn quốc ủng hộ. Thứ tự các bước chăm sóc da thế nào mời các bạn xem tiếp bên dưới này nhé. 

trang-nguyen

Các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà:

Theo mình thì để có làn da đẹp, bạn nên vệ sinh da sạch, bảo vệ da không tiếp xúc ánh nắng mặt trời, khói bụi nhiều và những nguyên có thể làm ảnh hưởng đến da của. Bên cạnh đó là chế độ ăn uống hợp lý, uống nhiều nước mỗi ngày, không thức khuya ... 

Mặt khác hãy tham khảo thêm những sản phẩm chăm sóc da cơ bản hàng ngày, chọn sao cho phù hợp với làn da mình, các bước skincare cơ bản rất quan trọng giúp cải thiện da, cho da luôn khỏe và từ đó các bước dưỡng tiếp theo sẽ đạt hiệu quả tốt. Cho bạn làn da tươi khỏe từng ngày nếu bạn áp dụng đúng cách.

cac-buoc-cham-soc-da-co-ban

1. Thoa kem chống nắng mỗi sáng trước khi đi làm:

Chống nắng là một bước không thể thiếu nếu bạn muốn có làn da khoẻ đẹp. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu đúng về loại kem bảo vệ này. Sử dụng kem chống nắng là một trong những bước chăm sóc da vô cùng quan trọng, giúp bảo vệ làn da khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời. Tìm hiểu thêm chi tiết kem chống nắng tại đây

thoa-kem-chong-nang

2. Dùng kem tẩy trang đánh bay lớp trang điểm và kem chống nắng:

Đối với những cô nàng có thói quen trang điểm và dùng kem chống nắng mỗi ngày thì tẩy trang là sản phẩm không thể thiếu trong bước làm sạch da. Nếu lớp trang điểm và kem chống nắng không được làm sạch tích tụ trên da lâu ngày sẽ gây nên mụn, làm da yếu và sạm đi.

So với những loại kem tẩy trang khác trên thị trường, kem tẩy trang khoáng núi lửa Narguerite làm tan lớp trang điểm một cách dễ dàng và nhanh chóng. Những hạt khoáng núi lửa ti ti giúp làm sạch sâu từ lỗ chân lông, không gây khô ráp da mà giúp da mềm ẩm sau mỗi lần sử dụng. Để tìm hiểu thêm kem tẩy trang bạn nhấp vào đây.

kem-tay-trang-narguerite

3. Nên dùng sữa rửa mặt khi nào:

Sau bước tẩy trang bạn nên dùng thêm sửa rửa mặt. Như chúng ta đã biết, hàng ngày da mặt đều phải tiếp xúc với nhiều bụi bẩn, điều này khiến cho làn da sẽ trở nên nhờn bóng dầu và không sạch.

Không những vậy mà bụi bẩn sẽ còn khiến cho da của chúng ta mọc lên nhiều mụn hơn. Cho nên, nếu hàng ngày bạn chịu khó dùng sửa rửa mặt sẽ giúp cho làn da loại bỏ những vi khuẩn, ngăn ngừa các tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

Tuy nhiên, khi da không được làm sạch tốt thì các vấn đề da sẽ ngay lập tức xuất hiện. Tệ hại hơn, nếu da không được làm sạch thật kỹ thì các tạp chất hòa lẫn với các sản phẩm dưỡng tạo nên tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, hình thành mụn. Vì vậy, có thể nói rằng làn da chỉ đẹp khi bạn chọn được sữa rửa mặt tốt.

Hiện tại Narguerite có 3 loại sữa rửa mặt cho bạn lựa chọn:


combo-kem-tay-trang-va-sua-rua-mat

4. Làm đẹp với Nha Đam tẩy tế bào chết:

Hàng ngày làn da của chúng ta phải chịu ảnh hưởng của rất nhiều các tác nhân từ môi trường bên ngoài như tia cực tím, khói bụi, nắng, gió,… Và việc trang điểm mỗi ngày cũng tồn đọng lại ở sâu lỗ chân lông của da, khiến cho da ngày càng sần sùi và xỉn màu hơn. Chính vì vậy mà việc tẩy da chết cực kỳ quan trọng đối với cả nam và nữ, ý nghĩa của việc làm sạch da chết sẽ giúp cho da mặt sạch thông thoáng, tránh được tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông và gây mụn.

Các chuyên gia làm đẹp luôn đưa ra lời khuyên là nên tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần (tùy thuộc từng loại da) trước khi thực hiện các bước chăm sóc da, có như vậy các bước dưỡng da mới dễ dàng thấm sâu vào lớp biểu bì của da để làm đẹp da hoàn mỹ hơn. Vậy nên tẩy tế bào chết cho da là một thói quen tốt mà bạn nên định kỳ thực hiện đều đặn hàng tuần nhé. Tìm hiểu thêm về Gel Nha Đam 

lam-dep-voi-nha-dam

Các bước dưỡng da đúng cách tại nhà cùng Narguerite:

Bạn là người đang bắt đầu chú trọng quan tâm đến thói quen và cách chăm sóc da hàng ngày thì chỉ nên bắt đầu từ các bước chăm sóc da cơ bản ở trên. Sau khi đã cảm thấy da mặt mình quen với quy trình đó và được cải thiện nhiều hơn, khi đó da thực sự khỏe bạn có thể thực hiện các bước dưỡng da đúng cách chuyên sâu hơn. Vậy đầu tiên, bạn cần phải làm những bước nào?

cac-buoc-skincare

1. Quy trình dưỡng da ban ngày:

Đơn giản mỗi ngày theo mình thì trước khi đi làm, các bước chăm sóc da buổi sáng bạn cần lưu ý là: làm sạch da với sữa rửa mặt, dùng serum dưỡng, kem chống nắng. Chỉ cần 3 bước chăm sóc da này thôi và thêm tí son môi và má hồng nhẹ thì bạn đủ tư tin cho một ngày mới rồi.

cac-buoc-cham-soc-da-buoi-sang

Chị em nhà mình có thể tham khảo những sản phẩm gợi ý trên qua link dưới đây nhé:

2. Quy trình dưỡng da ban đêm:

Sau một ngày làm việc mệt mõi tiếp xúc với cả đóng công việc bên ngoài, môi trường khói bụi, ánh nắng mặt trời làm ảnh hưởng rất nhiều lên da bạn và buổi tối cũng là lúc bạn cần thư giãn cho làn da của mình. 

Ban đêm được xem là khoảng thời gian vàng để cơ thể nghỉ ngơi và hồi phục sau một ngày dài vất vả. Trong lúc chúng ta ngủ, mạch máu giãn nở sẽ giúp cung cấp nhiều oxy hơn cho da. Đồng thời, cơ thể cũng sẽ thực hiện quá trình chọn lọc, loại bỏ các tế bào độc hại, sau đó tái tạo các tế bào mới trong quá trình bạn nghỉ ngơi.

Quá trình này sẽ được lặp đi lặp lại vào mỗi đêm khi bạn chìm vào giấc ngủ. Tuy nhiên, để quá trình này có thể diễn ra hiệu quả, bạn cần phải thực hiện quy trình dưỡng da ban đêm để loại bỏ các lớp bụi bẩn trên da, đồng thời cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da luôn khỏe mạnh.

Khi làn da được làm sạch và lấy đi các lớp bụi bẩn, dầu nhờn, lỗ chân lông có thể “thở” dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, các sản phẩm dưỡng da sẽ giúp cung cấp nước và dưỡng chất để “nuôi” làn da luôn khỏe mạnh, thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo sau những hư tổn.

Để thực hiện các bước chăm sóc da ban đêm bạn nên xem lại các bước dưỡng da cơ bản như kem tẩy trang, sữa rửa mặt để làm sạch da trước nhé.

quy-trinh-duong-da-ban-dem

 Và đây là 2 bộ sản phẩm dưỡng da để cho bạn lựa chọn phù hợp với làn da của mình:

Combo dưỡng trắng tái tạo phục hồi da Ốc sên:

3 bước mỗi ngày, da khỏe căng bóng, không khuyết điểm cùng Combo Ốc sên Perfect Care!

Sau khi làm sạch da, các bạn lần lượt làm theo từng bước này nhé!

Bước 1: Sử dụng Toner

- Dịu nhẹ, dùng được cho cả da Mụn, da Nhạy Cảm.
- Cân bằng độ pH cho da, giúp các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da hơn.

Bước 2: Sử dụng serum ốc sên

- Thành phần nổi bật là Dịch Ốc Sên và Chiết Xuất 10 Loại Hoa
- Dưỡng trắng, nuôi dưỡng tái tạo da giúp da đàn hồi, căng mịn, đầy sức sống.
- Thấm nhanh, không nhờn rít khó chịu.

Bước 3: Sử dụng kem dưỡng ốc sên

- Có tác dụng khóa ẩm và dưỡng ẩm cho da
- Chỉ cần sử dụng 1 lượng nhỏ là đủ cho toàn mặt
- Kết cấu nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, để lại bề mặt khô thoáng.

→ Bộ sản phẩm chiết xuất từ hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn tuyệt đối với làn da.

combo-oc-sen-perfect-care

Combo dưỡng trắng tái tạo phục hồi dành riêng cho làn da Nám Tàn Nhang:

Với quy trình đơn giản trong 3 bước cùng bộ sản phẩm Dark Spot Eraser: (cũng giống như combo ốc sên, đặc biệt combo Dark Spot Eraser chuyên dành cho làn da Nám tàn nhang).

Bước 1: Sử dụng nước hoa hồng se khít lỗ chân lông
Bước 2: Dùng serum đặc trị các vấn đề về da như nám và tàn nhang
Bước 3: Dùng kem Dark Spot Eraser để làm mềm da, dưỡng trắng và nuôi dưỡng sâu cho da

combo-nam-tan-nhang

3. Và đây các bước dưỡng da dành riêng cho Body:

🌧Thời tiết đang bước vào những ngày dở dở ương ương, sáng nắng chiều mưa trưa ẩm ướt. Đừng để thời tiết làm "đóng băng" đi vẻ ngoài xinh đẹp và sự rạng rỡ nơi bạn.
✔️Lựa chọn cho mình một outfit phù hợp, sẵn sàng xuống phố với nụ cười tự tin và làn da trắng hồng. Nar tin chắc rằng một ngày của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn đấy!!
✔️Gợi ý cho bạn cách bật tông sáng da tức thời, da trắng hồng với bộ sản phẩm body ngày và đêm. Giúp dưỡng trắng da toàn thân từ sâu bên trong, đồng thời bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

da-trang-hang

1. MUỐI CÀ PHÊ

Với hương cà phê thơm ngào ngạt không chỉ giúp thư giãn, xua tan mệt mỏi mà còn trả lại cho bạn làn da tươi sáng, sạch khỏe ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Thật thiếu sót nếu dưỡng da mà bỏ qua việc tẩy da chết. Đây là bước cần thiết giúp kem dưỡng được hấp thụ vào da tốt hơn, mang lại hiệu quả dưỡng da cao bằng cách loại bỏ những tế bào cằn cỗi và kích thích da sản sinh các tế bào mới, mỗi ngày dùng để loại bỏ vi khuẩn tăng cường độ ẩm cho da mền min.

2.  KEM BODY NGÀY : 

Dùng mỗi sáng, kem giúp dưỡng da ngăn tác động của tia UV, đồng thời kem còn là 1 lớp make up vô cùng hoàn hảo cho da trắng mịn, nâng tông rõ rệt ngay lần đầu dùng.

3.  KEM BODY ĐÊM

Sử dụng vitamin B3 mang lại hiệu quả dưỡng trắng và cung cấp độ ẩm cho da an toàn, chất kem dạng lỏng, mịn như sữa chua mỗi lần thoa kem bạn sẽ cảm thấy dễ chịu vì kem thấm nhanh vào da và không lo kem dây ra quần áo hay mền gối, dùng vào mỗi tối, kem giúp dưỡng da sâu từ bên trong, da ẩm mượt và trắng sáng điều màu.

Đối với những nàng đang loay hoay tìm cho mình sản phẩm chăm sóc da cơ thể, NARGUERITE gợi ý cho bạn bộ 3 hoàn hảo muối tắm cà phê, kem body ngày và kem dưỡng trắng hồng da ban đêm này nhé!

da-trang-hong-body

Lời Kết : Đây là bài viết mình chia sẽ chi tiết về các bước dưỡng da dành cho mặt và Body, Nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm hãy comment bên dưới hoặc liên hệ với mình qua facebook nhé 

Xem thêm video tại đây nhé:




Chúc các bạn thành công.

Hãy để lại comment bên dưới cho mình ý kiến của bạn

Zalo: 0902929809 trực tiếp.







Post a Comment

1 Comments

  1. Làm đẹp chăm sóc da mặt và cơ thể tại nhà đơn giản hiệu quả nhất, hôm nay mình sẽ tổng hợp lại chi tiết cho các bạn tham khảo, hãy để lại comment bên dưới trò chuyện cùng Trang nhé.

    ReplyDelete