4 bước làm sạch da mặt tại nhà cùng mỹ phẩm thiên nhiên Narguerite

4 bước làm sạch da mặt tại nhà đúng cách tự nhiên cùng Narguerite, giúp da sạch sâu từ bên dưới lớp hạ bì, đây là những bước làm đẹp chăm sóc da cơ bản bạn cần quan tâm.

4 bước làm sạch da mặt tại nhà gồm những bước nào?

Từ lâu những bước làm sạch da cơ bản từ hương liệu tự chế biến từ trái cây hoa củ cũng rất tốt, nhưng việc chế biến sau cho phù hợp sử dụng cũng khá mất thời gian. Và như hiện nay mỹ phẩm đã phát triển hơn nhiều, có thể giúp bạn lựa chọn những sản phẩm cần thiết cho làn da của mình.

Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn 4 bước làm sạch da mặt tại nhà cơ bản nhất rất dể lựa chọn, hãy tham khảo và lưu lại để giúp cho làn da mình luôn khỏe mạnh. Vì làn da khỏe là điều kiện tốt nhất giúp cho bạn thực hiện các bước dưỡng da ban đêm hiệu quả hơn.

4-buoc-lam-sach-da-mat-tai-nha

1. Làm sạch da mặt cùng Kem tẩy trang:

Làm việc nhiều với môi trường bên ngoài và dù bạn có thường xuyên trang điểm hay không, hãy tẩy trang mỗi tối giúp loại bỏ phấn makeup, bụi bẩn và lớp kem chống nắng bám trên da. Bạn có thể tham khảo them kem tẩy trang narguerite tại đây

lam-sach-da-mat-cung-kem-tay-trang

2. Làm sạch da mặt cùng sữa rửa mặt:

Tiếp tục với bước 2 làm sạch dâu với sữa rửa mặt đánh bay bụi bẩn và dầu nhờn bám trên da giúp da sạch khỏe mềm mịn. Hiện tại Nar có 3 loại sữa rửa mặt giúp bạn dể dàng lựa chon sản phẩm sao cho phù hợp với da mình.

⏩ Sữa rửa mặt khoáng núi lửa: 

Sản Phẩm ít bọt dịu nhẹ, phù hợp nhiều loại da và đặc biệt ngăn ngừa mụn hiệu quả, những hạt khoáng núi lửa làm sạch sâu, thanh lọc bụi bẩn thu nhỏ lỗ chân lông, với tinh dầu tràm trà giúp kháng khuẩn giảm mụn rỏ rệt, ngừa mụn quay trở lại, sản phẩm không gây bào mòn da, không làm khô da các bạn da mụn nên dung loại này, xem thêm chi tiết sữa rửa mặt khoáng núi lửa tại đây

lam-sach-da-mat-cung-sua-rua-mat-khoang-nui-lua

⏩ Sữa rửa mặt da nhạy cảm:

Da nhạy cảm là loại da yếu rất dễ bị dị ứng kích ứng với các thành phần mỹ phẩm, ngay cả với các sản phẩm đến từ thiên nhiên. Nếu tác động không đúng lên da dù chỉ một chút cũng khiến da bị kích ứng và nổi mẩn đỏ, thậm chí còn lâm vào tình trạng dị ứng nặng nề hơn. Vì thế mình khuyên bạn phải có chế độ chăm sóc da phù hợp để nâng niu làn da khó tính này, ban có thể tham khảo chi tiết hơn về sữa rửa mặt da nhạy cảm tại đây.

lam-sach-da-mat-cung-sua-rua-mat-da-nhay-cam

⏩ Sữa rửa mặt ốc sên:

Điểm cộng của sữa rửa mặt ốc sên Narguerite chính là tạo lớp bọt bông mềm mịn, làm sạch da một cách nhẹ dịu, không làm tổn thương làn da mỏng manh. Đăc biệt dưỡng chất dồi dào từ dịch nhầy ốc sên giúp kích thích tái tạo da, dưỡng trắng, giảm thâm nám, đồng thời vẫn giữ được độ ẩm trên da, vì thế da bạn không bị khô sau khi rửa mặt rất tuyệt vời đúng không, bạn có thể xem thêm sữa rửa mặt ốc sên chi tiết ở đây nhé.

lam-sach-da-mat-cung-sua-rua-mat-oc-sen

3. Làm sạch da mặt cùng gel nha đam tẩy da chết:

Tẩy da chết 1 tuần 2 lần cũng rất quan trọng vì hàng ngày làn da của chúng ta phải chịu ảnh hưởng của rất nhiều các tác nhân từ môi trường bên ngoài như tia cực tím, khói bụi, nắng, gió,… Và việc trang điểm mỗi ngày cũng tồn đọng lại ở sâu lỗ chân lông của da. Chính vì vậy mà việc tẩy da chết cực kỳ quan trọng đối với cả nam và nữ, nên việc làm sạch da chết sẽ giúp cho da mặt sạch thông thoáng, tránh được tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông và gây mụn, Xem them chi tiết Gel nha đam tẩy da chết tại đây nhé.

lam-sach-da-mat-cung-gel-nha-dam-tay-da-chet

4. Làm sạch da mặt cùng nước hoa hồng Toner:

Thực chất, lỗ chân lông to có một mối quan hệ mật thiết với lượng dầu thừa tiết ra trên khuôn mặt của bạn. Do đó cách dễ dàng nhất để giảm thiểu vấn đề này chính là làm sạch sâu từ bên trong da. Cụ thể hơn là nên sử dụng toner ngay sau khi dùng sữa rửa mặt, tìm hiểu thêm về Toner tại đây.

lam-sach-da-mat-cung-nuoc-hoa-hong-Toner

Xem thêm video giới thiệu từng bước chăm sóc bên dưới nhé các bạn:



Chúc các bạn thành công, hãy để comment bên dưới cho mình biết bạn đã tham khảo qua bài viết này.

Dưới đây là những bài viết liên quan bạn có thể thảm khảo thêm:





Post a Comment

1 Comments

  1. hãy để comment bên dưới cho mình biết bạn đã tham khảo qua bài viết này.

    ReplyDelete