Giới thiệu về Trang Nguyễn | Làm đẹp cùng Trang Kute

Hi các bạn, mình là Trang Nguyễn, người đứng sau Blog trang kute chấm com, rất vui được làm quen với các bạn, trang web này mình dùng để lưu lại những kinh nghiệm làm đẹp chăm sóc da hiệu quả nhất tại nhà.

Chào mừng bạn đến với Blog của Trang:

Hiện tại mình đạng sinh sống tại TPHCM, công việc chính của mình là hướng dẫn cho chị em cách làm đẹp chăm sóc da, trang điểm cô dâu, trang điểm đi tiệc và đặc biệt là mình kinh doanh dòng Mỹ Phẩm thiên nhiên an toàn và quan trọng nhất là không gây bào mòn da... vì mình đã từng trãi nghiệm.

Mỹ Phẩm Narguerite (xuất xứ Việt Nam)

trang-nguyen-trang-kute


Riêng bản thân Trang vốn rất thích làm đẹp, xí soạn hihi. Lần đầu tiên Trang lân la cầm cọ tập tành trang điểm nào là đánh nền, màu mắt, má hồng, son môi, lông mi .v.v..

Nhưng được cái Trang cũng có năng khiếu, học hỏi nhanh, chịu khó lắng nghe, làm coi cũng được hehe. Nói chung làm gì cũng phải cố gắng kiên trì, nổ lực bản thân, trãi qua một thời gian và cuối cùng cũng được hưởng quả ngọt là được rất nhiều chị em ủng hộ khi có dịp cưới hỏi và những buổi tiệc.

Nhưng có một ngày Trang chợt suy nghĩ, ngoài trang điểm giúp chị em đẹp, bên cạnh đó chăm sóc da mỗi ngày là việc không thể thiếu, từ đó mình đã tìm hiểu và học hỏi rất nhiều trãi nghiệm chính bản thân để có vị trí kinh doanh Mỹ Phẩm như ngày nay

Và bây giờ Trang quyết định làm trang Web lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ với tất cả những gì mình hiểu biết, mình từng làm và từng trãi nghiệm cho việc chăm sóc da..., các bạn có thể vào xem và tham khảo trao đổi ý kiến, để chúng ta có hướng làm đẹp tốt nhất cho làn da chính mình.

Tại đây bạn có thể đặt bất cứ câu hỏi nào liên quan về chăm sóc da, mình cố gắng chia sẽ và hướng dẫn cho bạn chi tiết nhất hoàn toàn miễn phí.

Ví dụ: 

  1. Da mụn, làm thế nào để nhanh hết mụn?
  2. Cách chăm sóc da cơ bản gồm những bước nào?
  3. Duõng da ban ngày, Dưỡng da ban đêm như thé nào hiệu quả?
  4. ...v.v..
Hãy để lại comment câu hỏi bên dưới mình sẽ trả lời thắc mắc cho bạn.
Dành ít thời gian để xem video của mình về những cách chăm sóc da cơ bản tại nhà nhé.



Thông tin chi tiết về Trang Nguyễn: 

Trang web blog trangkute.com mới được ra mắt 2019 nên còn rất nhiều thiếu sót. Hiện tại mình đang nổ lực phát triển nội dung phong phú hơn, rất mong các bạn góp ý và ủng hộ để mình cải thiện hơn từng ngày.

Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với mình tại đây:

trang-nguyen-combo-kem-tay-trang-va-sua-rua-matFacebook : https://www.facebook.com/trangnguyennarguerite Fanpage : https://www.facebook.com/serumocsennargueritetrangnguyen/ Twitter: https://twitter.com/Trangoitrang Youtube : https://bit.ly/2XD8fc5 Instagram: https://www.instagram.com/trangnguyennarguerite Zalo : 0902929809

Hãy bấm đăng ký bên dưới để xem thông tin mới nhất, Cám ơn các bạn đã theo dõi.




Từ khóa liên quan: Trang Nguyễn,Trang Nguyen,tổng hợp,tong hop,làm đẹp,lam dep,chăm sóc da,cham soc da,tại nhà,tai nha,làm đẹp chăm sóc da,làm đẹp chăm sóc da tại nhà,narguerite việt nam,narguerite,trang kute,trang nguyễn narguerite,trang nguyễn tv,làm đẹp tại nhà,chăm sóc da tại nhà,Tổng hợp làm đẹp chăm sóc da tại nhà cơ bản

Post a Comment

1 Comments

  1. Hãy để lại câu hỏi dưới đây nếu bạn có thắc mắc điều gi về việc chăm sóc da.

    ReplyDelete