Cách chăm sóc da sau sinh cho mẹ bầu | Dưỡng Da cùng Narguerite

Chăm sóc da sau sinh là nhu cầu hàng đầu của các mẹ sau quá trình vượt cạn thành công, dưỡng da sau sinh đúng cách trong thời gian ở cử. Hãy cùng Trang chia sẽ qua bài viết cách chăm sóc da mặt và cả body nhé cả nhà.

Cách CHĂM SÓC DA SAU SINH cho mẹ bầu:

Sau khi sinh bé việc quan trọng nhất của mẹ là bé yêu, việc chăm sóc da cần xem xét kỷ và được hướng dẫn chi tiết về da. 

Phụ nữ sau sinh thường phải trải qua rất nhiều về cảm xúc lẫn thể chất khiến bạn thấy chán nản thậm chí tự ti về vóc dáng và làn da của mình. 

Cho nên các mẹ bỉm sữa đừng quá bân khuân, lo lắng. Hôm nay Trang sẽ mách cho các mẹ những bí quyết nhỏ chăm sóc da sau sinh tại nhà an toàn cho mẹ và bé nhé

Thực tế chỉ cần dành ra khoảng 15p mỗi ngày để chăm sóc làn da của các mẹ bỉm sữa, có thể lấy lại nét rạng ngời như trước.

chăm sóc da sau sinh trang nguyễn narguerite

Sau sinh bao lâu thì dùng được mỹ phẩm:

Sau sinh trên làn da mẹ bầu có nhiều thay đổi với nhiều lí do khác nhau, làn da không còn tự nhiên như trước. Trong lúc mang thai hoặc sau sinh thường xuất hiện mụn, vết rạn da, nám và da đổi tông màu, là những rắc rối mà các mẹ bỉm gặp phải trong thời kỳ hậu sản.

Nguyên nhân đến từ sự căng thẳng, mệt mỏi cũng như nồng độ nội tiết tố thay đổi sau khi sinh bé. 

Thế nhưng các mẹ yên tâm tất cả điều này sẽ trở thành quá khứ nếu bạn dành một chút thời gian quan tâm đến việc chăm sóc da mặt và body theo chế độ hợp lý.

Bên cạnh hỗ trợ thêm những mỹ phẫm lành tính, thiên nhiên an toàn sẽ mang được hiệu quả tốt như các mẹ mong muốn.

Sau sinh bao lâu thì dùng được mỹ phẩm là câu hỏi mà Trang nhận được của nhiều chị em. Tầm 2 đến 3 tháng là chị em có thể dùng được mỹ phẩm, tuy nhiên cũng tùy vào cơ địa mỗi người khác nhau.

Các bạn có thể liên hệ trực tiếp để Trang Nguyễn Narguerite hướng dẫn chi tiết hơn cho bạn

Chăm sóc da mặt sau sinh như thế nào?

👉 1. Nước Tẩy Trang BABASSU:

Đối với các mẹ sau sinh làn da luôn ở trạng thái lỗ chân lông giãn nở, cho nên tuyến bã nhờn, tiết dầu dể đổ ra bên ngoài, làm cho mặt luôn bóng nhầy khó chịu, thậm chí nổi mụn.

Cho nên lúc này các mẹ chỉ áp dụng dùng nước tẩy trang, kể cả bạn không dùng trang điểm hoặc chống nắng, cũng phải tẩy trang nhé. Vì nước tẩy trang Babassu giúp loại bỏ bã nhờn, làm sạch da

Kế tiếp dùng sửa rửa mặt Khoáng Núi Lửa loại bỏ những gì còn sót lại sau lớp tẩy trang, khoáng núi lửa nguyên chất làm sạch da, ngăn ngừa mụn, dưỡng ẩm cho da 

nước tẩy trang babassu sữa rauwr mặt khoáng

Xem thêm bài viết 👉 Nước tẩy trang Babassu


👉 2. Peeling Gel  (TẨY TẾ BÀO CHẾT)

Tẩy tế bào chết là loại bỏ lớp da chai sần bề mặt ngoài của da,  trả lại làn da mới, giúp da thông thoáng hạn chế mụn tái phát, cũng là bước dễ hấp thụ dưỡng chất nuôi dưỡng cải thiện cho da hơn.

peeling gel narguerite tẩy tế bào chết

Xem thêm bài viết 👉 Tẩy tế bào chết


👉 3. Toner  (NƯỚC HOA HỒNG)

Skin Brightening chiết xuất từ lúa mì thủy phân chính có mặt trong nước hoa hồng, giúp se khích lỗ chân lông, sáng đều màu da, dưỡng ẩm, cân bằng độ PH cho da.

toner se khích lỗ chân lông

Xem thêm bài viết 👉 Toner se khích lỗ chân lông


👉 4. SERUM VÀ KEM Dark Spot Eraser:

Trong thời gian mang thai tình trạng da sẽ thay đổi, cho nên hiện tượng sạm da, nám da dể xuất hiện trên khuôn mặt, nguyên nhân do nồng độ hormone thay đổi và Progesterone tăng cao, khiến làn da cũng thay đổi theo.

Đối với các mẹ vốn bình thường da khỏe đẹp, nhưng khi mang thai làn da trở nên xấu đi làm các mẹ thiếu tự tin.

Vì vậy các mẹ yên tâm đừng lo lắng quá nhiều, những nội tiết tố này sẽ giảm dần sau khi bé yêu chào đời, vấn đề sau sinh có thể cải thiện đáng kể.

- Bên cạnh bổ sung thêm serum nám tàn nhang Dark Spot Eraser, giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, hồng hào, dưỡng da trắng sáng, mờ vết nám và tàn nhang

- Nên dùng kết hợp với kem nám tàn nhang Dark Spot Eraser khóa ẩm trên bề mặt da, giữ trọn vẹn dưỡng chất cải thiện làn da cho các mẹ bỉm sau sinh, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời như ban đầu nhé.

serum kem nám tàn nhang narguerite

Xem thêm bài viết 👉 Serum Dark Spot Eraser 👉 Kem Dark Spot Eraser 


👉 5. Kem Chống Nắng Vật Lý:

Kiểm soát mức độ sắc tố trên da, hãy sử dụng kem chống nắng thường xuyên khi ra ngoài và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. 

Mặt khác cho dù bạn trong nhà cũng nên dùng kem chống nắng với chỉ số vửa phải nhẹ thoáng da, còn nếu hoặc động ngoài trời nhiều nên thoa lại kem chống nắng sau 3 giờ.

Khi chọn kem chống nắng bạn nên chọn kem chống nắng có chỉ số phù hợp bảo vệ da 

Như kem chống nắng Dual Defense của nhà Narguerite với chất kem mềm mịn, bật tông da ,bảo vệ da 8 tiếng, an toàn, lành tính, không gất kich ứng cho da, phù hợp mọi lứa tuổi, giúp da tránh sạm nám.

kem chống nắng vật lý Dual Defense

Xem thêm bài viết 👉 kem chống nắng vật lý Dual Defense

Chăm sóc da Body sau sinh như thế nào?

Tình trạng rạn da là bình thường các mẹ sau sinh nào cũng gặp vấn đề này nhưng nó sẽ giảm dần theo thời gian, nếu có thời gian bạn nên tập thể dục phần bụng để lấy lại vóc dáng nhé các nàng.

👉 1.  MUỐI CAFE (Tẩy tế bào chết):

Da body thông thường dầy hơn da mặt, cho nên mình cũng cần loại bỏ da chết với độ mạnh hơn da mặt.

Cách an toàn nhất hãy dùng muối cafe, giúp loại bỏ da chết, chai sần, mụn lưng, mùi cơ thể nhất là đối với các mẹ bỉm sau sinh... 

Da sẽ được thông thoáng mềm mịn, thư giãn cùng mùi hương cafe, hạt muối siêu nhỏ không gây tổn thương da đâu nhé, tắm lại với nước sạch, tuần dùng 1-2 lần để đạt được hiệu quả cho da nhé.

muối cafe tẩy tế bào chết narguerite

Xem thêm bài viết 👉 Muối Cà Phê


👉 2. Kem Dưỡng Body JEJU'S SECRET WHITENING CREAM

Kem dưỡng trắng da toàn thân từ nước biển sâu jejus, dưỡng ẩm da, dưỡng trắng da, giúp làm đều màu da, chống nắng, giúp ngăn ngừa lão hóa da, không gấy bết dính.

Kem dưỡng mềm mịn tan nhanh, thẩm thấu vào da cực kì nhanh, sau bước loại bỏ da chết bằng muối cafe. bạn nên dùng kem dưỡng body đến từ thương hiệu Narguerite đáng tin cậy, để cham sóc da hằng ngày nhé.

kem dưỡng trắng da body toàn thân narguerite

Xem thêm bài viết 👉 Kem Dưỡng Body


💥 LỜI  KẾT 

- Tuy nhiên, việc sử dụng các loại mỹ phẫm nhưng không hiểu rõ thành phần và tác dụng mang đến cho làn da như thế nào. Bây giờ bạn hãy tham khảo sản phẩm thành phần đến từ thiên nhiên của nhà Narguerite, giúp cải thiện làn da nhất là đối với các mẹ bỉm đấy.

- Quan trọng Mỹ Phẫm Narguerite mang tính an toàn dịu nhẹ da, không hóa chất, bù lại phải kiên trì sử dụng, sẽ mang được hiệu quả cho da. 

- Bỏ công chăm sóc sẽ nhận được thành quả nhé. Bên cạnh quy trình dưỡng da kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và nghĩ ngơi nhiều sẽ giúp bạn khắc phục hầu hết những vấn đề sau sinh mà không gặp quá nhiều rắc rối

- Mỹ Phẫm Thiên Nhiên Narguerite giúp cải thiện cho da, lấy lại nét đẹp vốn có của chị em trước đây,  luôn rạng ngời cho các mẹ sau sinh 

- Cuối cùng, mình chúc các bạn tận hưởng niềm hạnh phúc trong vai trò làm mẹ, và đặc biệt hơn là làn da lúc nào cũng phải đẹp khỏe mạnh nhé.

Xem video: Cách chăm sóc da sau sinh cho mẹ bầu

               Mỹ Phẩm Thiên Nhiên từ thương hiệu Narguerite sẽ giúp bạn làm đẹp!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ tư vấn order sản phẩm chính hảng: 
Zalo: 090 2929 809

Cám ơn các bạn đã xem, chúc các bạn luôn có làn da đẹp.

Xem thêm bài viết liên quan:

2Tẩy Tế Bào Chết da mặt có thực sự cần thiết

3. TONER se khít lỗ chân lông có cần thiết cho việc SKINCARE

4. Review SERUM DƯỠNG ẨM phục hồi da

5. Phân biệt 3 loại Kem Dưỡng Narguerite

6. KEM CHỐNG NẮNG vật lý Dual Defense

7. DƯỠNG TRẮNG DA BODY toàn thân

Post a Comment

0 Comments