Top 5 mẫu son thỏi bán lì Narguerite hot nhất mùa đông 2019

Dịp mùa đông cuối năm có nhiều lễ hội diễn ra các cô gái đã chọn được quà dành tặng cho người mình thương chưa, “DAILY MATTE LIP COLOR” top 5 màu son thỏi bán lì hot nhất 2019 này là gợi ý tốt nhất cho bạn. Hãy cùng Trang Nguyễn khám phá ngay nhé.

Top 5 màu son thỏi bán lì “ Daily Matte Lip Color” hot 2019

Đây là 5 màu son dành cho đôi môi hot nhất mùa đông 2019, với phong cách dịu nhẹ nữ tính đến thời thượng, hãy để son tô màu cho phong cách của bạn.

top-5-mau-son-ban-li-narguerite

Top 5 tông màu được các bạn yêu thích nhất hiện nay với chất son mướt mịn, bám lì, lên màu siêu chuẩn và bổ sung dưỡng chất không gây khô môi, hãy tham khảo từng màu yêu thích của bạn nhé.

  1. 💋 001 CAROLINE ( Burnt Orange - Cam cháy )
  2. 💋 002 NORAH ( Cherry Red - Đỏ cherry )
  3. 💋 003 SAMANTHA ( Rose Pink - Hồng sen )
  4. 💋 004 NICKY ( Dolly Red - Đỏ tươi )
  5. 💋 005 JANE ( Pastel Orange - Cam đào )

🎁 Chương trình SIÊU ƯU ĐÃI mua 1 son tặng 1 nước tẩy trang môi, bạn không còn lo lắng vì son bám lì suốt ngày. Hãy xem tiếp chi tiết từng màu bên dưới nhé.

Màu 001 CAROLINE (Burnt Orange - Cam cháy) “Daily Matte Lip Color”:

Tông Cam cháy cá tính và thời thượng là màu son được nhiều bạn trẻ săn lùng, liên tục cháy hàng sau khi ra mắt, lên màu cực chuẩn với chất son mướt mịn, bám lì nhưng vẫn bổ sung dưỡng chất không gây khô môi.

Nếu bạn thích sự phá cách và sành điệu, đây chính là thỏi son dành cho bạn. Tông màu cam cháy cực “tây” lại siêu tôn da, phù hợp với mọi loại da dù là da sáng hay da ngăm.

001-caroline-burnt-orangge-cam-cháy

Màu 002 NORAH (Cherry Red - Đỏ cherry) “Daily Matte Lip Color”

Màu son mang vẻ đẹp quyền lực và quyến rũ khiến cho các chàng phải mê mẩn, say đắm. Son màu đỏ cherry hợp với da nào thuộc tông trắng sáng sẽ vô cùng nổi bật.

002-norah-cherry-red-do-cherry

Màu 003 SAMANTHA ( Rose Pink - Hồng sen ) “Daily Matte Lip Color”

Hồng sen phiên bản mới lên màu cực xinh khôn hề nhé các nàng, Đây là tone màu son được cô "em gái quốc tế" - Lisa (Black Pink) nhiệt tình sử dụng và tỏa sáng rạng ngời tại nhiều sự kiện.

Cô nàng Lisa luôn luôn đánh full môi và tiết chế lại màu mắt hay phấn má, không dùng tông quá rực mà chỉ chọn tông trung tính nhẹ nhàng đủ để hạ gục mọi ánh nhìn.

003-samantha-rose-pink-hong-sen

Màu 004 NICKY ( Dolly Red - Đỏ tươi ) “Daily Matte Lip Color”

Tiếp tục với tông màu 004,  đây chính là tông màu kinh điển của nhiều hãng son cao cấp thể giới, vừa thể hiện uy quyền vừa tôn lên thần thái sang trọng, quyến rũ chinh phục mọi ánh nhìn.

004-nicky-dolly-red-do-tuoi

Màu 005 JANE ( Pastel Orange - Cam đào ) “Daily Matte Lip Color”

Tone màu cam đào trẻ trung giúp gương mặt tươi tắn tức thì. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa sắc cam đầy năng lượng và hồng dịu, dàng dễ dàng phù hợp với mọi tone da, đây là lí do những thỏi son màu cam đào luôn nằm trong danh sách best - selller narguerite nhé!

005-jane-pastel-orange-cam-dao

Đây là top 5 siêu phẩm Narguerite trong mùa đông 2019 này! Son Thỏi Bán Lì “Daily Matte Lip Color” chính thức ra mắt

Chương trình siêu ưu đãi mua 1 tặng 1 tẩy trang môi, bạn không cần lo lắng vì son bám lì suốt ngày

Để cho đôi môi bạn luôn căng mọng, quyến rũ, tạo điểm nhấn ấn tượng giúp bạn trở thành tâm điểm dù ở bất kì nơi đâu. Hãy để lại comment bên dưới hoặc inbox trực tiếp cho Trang Nguyễn, mình sẽ tư vấn giúp bạn.

Video Top 5 màu Son Thỏi Bán Lì “Daily Matte Lip Color”:

Post a Comment

2 Comments

  1. Hãy để lại comment bên dưới hoặc inbox trực tiếp cho Trang Nguyễn, mình sẽ tư vấn giúp bạn.

    ReplyDelete
  2. Các bạn quan tâm 5 màu son Narguerite , hãy comment dưới đây mình tư vấn giúp các bạn nhé.

    ReplyDelete