Cách chăm sóc dưỡng da mùa đông từ thiên nhiên tại nhà Nar

Dưỡng da mùa đông từ thiên nhiên là bài viết giúp bạn thay đổi cách làm đẹp chăm sóc da phù hợp khi thời tiết chuyển mùa, vì đông đến là khoảng thời gian da rất dể bị tổn thương.

Dưỡng da mùa đông từ thiên nhiên tại nhà Narguerite:

Khi thời tiết dần chuyển sang mùa đông cũng là lúc chị em nên chú ý đến việc thay đổi cách chăm sóc da mặt, chọn các sản phẩm dưỡng ẩm da hiệu quả. Vì nếu như vào mùa hè có thời tiết nóng nực, cường độ ánh sáng mạnh khiến làn da dễ bị mẩn đỏ, cháy nắng và da nhiều dầu, còn khi trời vào mùa đông xuân nhiệt độ giảm xuống, thời tiết hanh khô, làn da khô, lại dễ bị bong tróc, nứt nẻ, không còn độ đàn hồi, bóng khỏe thậm chí có nhiều bạn nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy.

Để ngăn chặn tình trạng này, bạn nên chú ý vào các bước chăm sóc dưỡng da mùa đông từ thiên nhiên, hãy xem thêm bên dưới Trang Nguyễn sẽ hướng dẫn cho bạn cách ngăn ngừa hiệu quả nhất.

duong-da-mua-dong-tu-thien-nhien-narguerite-trang-nguyen

Đắp mặt nạ dưỡng ẩm da mùa đông:

Làn da mỏng manh của chúng ta chịu rất nhiều tác động, không chỉ là bụi bẩn, ô nhiễm môi trường hay ánh nắng mặt trời. Riêng vấn đề thay đổi chuyển mùa, thời tiết, khí hậu cũng ảnh hưởng không nhỏ đến làn da. Làm thế nào để có một làn da mịn màng, tươi trẻ vào mùa đông lạnh lẽo này.

Theo mình cách tốt nhất để chăm sóc làn da khi thời tiết lạnh khiến da khô ráp là hãy chọn 1 loại mặt nạ dưỡng ẩm, chuyên cấp ẩm phù hợp cho da bạn. Việc đắp mặt nạ giúp da sáng mượt, dưỡng ẩm, làm dịu những vùng da khô khó chịu căng rát và đặc biệt là thư giãn vô cùng tuyệt vời.

Và đây là 4 loại mặt nạ cấp ẩm các bạn hãy vào xem chi tiết từng loại nhé:




dap-mat-na-duong-am-da-mua-dong


Cách giữ ẩm cho da mùa đông:

Cung cấp nước và giữ nước cho da là 2 bước song song nhau, thường bị hiểu nhầm cả 2 là 1. Cung cấp nước cho da là việc đưa nước vào sâu tới tận lớp hạ bì các tế bào da, còn giữ nước hay giữ ẩm là ngăn chặn hiện tượng mất nước trên bề mặt da.

Để tránh tình trạng làn da không bị khô nứt nẻ, nên rất cần thiết giữ ẩm cho da, sau khi sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm, các bạn nên chọn những loại serum và kem dưỡng có tính giữ ẩm, khóa ẩm vừa cung cấp nhiều dưỡng chất, vừa giữ được độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn thực sự từng ngày.

Giữ ẩm cho da mùa đông rất quan trọng, những sản phẩm giữ ẩm khóa ẩm tốt nhất cho việc chăm sóc da ban đêm ở đây các bạn nên vào tham khảo thêm nhé.

cah-giu-am-cho-da-mua-dong

Cách dưỡng ẩm cho da mụn mùa đông:

Để tránh tình trạng mụn xuất hiện trong thời giao mùa, các bạn nên hiểu hơn về các bước chăm sóc da đơn giản . Nước hoa hồng Toner là sản phẩm làm sạch và dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da mụn, hãy tham khảo thêm Toner ở đây nhé.

cach-duong-am-cho-da-mun-mua-dong

Cách chăm sóc da mụn mùa đông tại nhà:

Mùa đông thường làm cho da thay đổi, đối với các chị em có làn da dầu và bị mụn rất cần thiết có chế độ chăm sóc riêng. Để tránh tình trạng da ngày càng tệ hơn hãy tham khảo 4 bước chăm sóc da cơ bản để nhanh chóng khắc phục

Các bạn đang bị mụn nhiều cũng đừng lo lắng, mình sẽ hướng dẫn các bạn trị mụn hiệu quả như sau:


  • Uống nhiều nước để điều hòa cơ thể
  • Làm sạch da và luôn giữ vệ sinh da không dầu nhờn
  • Trị mụn hiệu quả cùng Nhũ Tương Narguerite (click vào xem chi tiết)

Sản phẩm nhũ tương dành cho da mụn và da dầu với thành phần từ hoạt chất pionin, tinh nghệ nano và chiết xuất lá cây lộc đề giúp làm dịu đi những nốt mụn, khô còi mụn, kiểm soát lượng lầu thừa, kháng viêm, kháng khuẩn vô cùng hiệu quả. Với Hoạt chất pionin: giúp kháng khuẩn, khống chế sự lan truyền của vi khuẩn trên da, ngăn ngừa nguy cơ mụn và sẹo phát triển trở lại.





Post a Comment

1 Comments

  1. Dưỡng da mùa đông từ thiên nhiên là bài viết giúp bạn thay đổi cách làm đẹp chăm sóc da phù hợp khi thời tiết chuyển mùa, để lại comment mình tư vấn thêm cho bạn .

    ReplyDelete