Tẩy Tế Bào Chết da mặt có thực sự cần thiết | Peeling Gel Narguerite

Các nàng ơi! mình lại gặp nhau nửa rồi, hôm nay Trang có thông tin mới chia sẽ đến các chị em, giúp làn da luôn khỏe, mịn màng thì làm sao nè! các nàng biết cách nào không?

Đó là các chị em cần phải tẩy tế bào chết cho da mặt, đây là bước không thể thiếu nếu muốn sở hữu làn da đẹp, dạo gần đây có rất nhiều chị em hỏi Trang về vấn đề này, cho nên mình cùng nhau tìm hiểu nhé.

Tẩy Tế Bào Chết là gì?

Là loại bỏ da chết trên bề mặt ngoài của da, giúp da thông thoáng, hạn chế bít lỗ chân lông, tránh da bị sạm, sần và rất nhiều vấn đề về da, nếu muốn da đẹp cần phải làm sạch da trước nhé nàng

Vấn đề Tẩy tế bào chết hầu như các nàng còn ngần ngại, sẽ làm hư da, còn phân vân không biết có nên dùng hay không? nếu dùng thì dùng thế nào cho hợp lí và cách chọn lựa sản phẩm sao cho an toàn da là cả một vấn đề khó khăn, vì hiểu được sự bân khuân của các nàng, Trang sẽ hướng dẫn chị em mình yên tâm thực hiện tại nhà an toàn cho da.

tẩy tế bào chết peeling gel narguerite

   👉 Tẩy tế bào chết da có được sáng mịn không?

Các bạn biết không, trung bình mỗi ngày trên khuôn mặt sẽ sản sinh tế bào mới, tế bào cũ được đào thải ra ngoài gọi là tế bào chết, nó sẽ tự bong ra khỏi da chúng ta

Nhưng cũng có dạng tế bào không tự bong ra được, nó bám lì trên bề mặt ngoài của da, làm tắt nghẽn lỗ chân lông, làm da trở nên khô, sần và sạm da nửa đấy

Cho nên mình cần phải loại bỏ tế bào chết cho da được thoáng, dễ thở nhất. 

   👉 Tẩy tế bào chết có ngăn ngừa mụn được không?

Nếu các bạn không loại bỏ tế bào chết bên ngoài của da, tế bào chết sẽ bám lì trên da, nhất là bạn đang bị mụn, chính tế bào chết đó nó sẽ dễ tạo vi khuẩn, bụi bám vào da.

Cho nên mụn cứ tái đi tái lại hoài, da lại không hết được mụn, đó là nguyên nhân tại sao cần loại bỏ nó đi nếu muốn da sạch mụn.

peeling gel narguerite tẩy tế bào chết da mặt

   👉 Tẩy tế bào chết có chống lão hóa cho da không?

Khuôn mặt lúc nào cũng phải chịu đựng rất nhiều sự tấn công của môi trường ô nhiễm như: khói, bụi, nắng, mưa.... những tác nhân gây hại tác động vào da bạn.

Lâu ngày vô tình làm da trở nên xuống cấp, đen, sạm, nám, khô, lão hóa da lại xảy ra, tùy bạn ở tuổi nào đi nửa, thời tiết, sự ô nhiễm, không tha bất kì ai đâu nhé.

Chính vì xung quanh chúng ta có rất nhiều sự nguy hại tấn công đến làn da, đe dọa da bạn hằng ngày, cho nên các bạn không chịu thua, mà phải khắc phục đánh bại nó đi, thì mới có làn da tươi đẹp nhé.

   👉 Tẩy tế bào chết có hấp thụ dưỡng chất vào da không?

Đây là vấn đề mà các nàng rất quan tâm sau khi lấy da chết, lúc này da đã thoáng sạch không còn sự ngăn cản của bụi bẩn, trả lại làn da sạch.

Chính lúc này là mình cần phải bỗ sung dưỡng chất nuôi dưỡng và phục hồi da tốt nhất, giúp da luôn căng mướt mịn màng là đây

Quan trọng là mình nên chọn sản phẩm nào an toàn mà tốt cho da, dịu nhẹ, không gây kích ứng cũng như không bào mòn da, đó là tiêu chí đầu tiên, các nàng cũng an tâm khi dùng hơn.

PEELING GEL Narguerite:

Đây là sản phẩm mới cũng như nâng cấp về chất lượng bên trong sản phẩm cũng như bên ngoài của nhà Narguerite, được chiết xuất từ 7 loại hoa, được lên men với vi sinh khuẩn LACTOBACILLUS giúp loại bỏ tế bào chết dịu nhẹ, không gây kích ứng da hoặc tổn thương da.

Loại bỏ tế bào chết, tái tạo tế bào mới giúp da được sạch, thoáng, không còn bị ngăn cản bởi lớp da chết đó nửa, mà giúp dưỡng chất dễ dàng đi sâu vào tận hạ bì , cải thiện da, nuôi dưỡng phục hồi da tốt nhất

Vì hiểu được sự lo lắng cũng như e ngại của các nàng, nên Nar đã cho ra sản phẩm an toàn cho da, dịu nhẹ nhất giúp cho việc dưỡng da dễ dàng hơn, và làm sạch tế bào chết đọng trên bề mặt ngoài của da, đó chính là Peeling Gel

Ngoài ra sản phẩm nâng cấp mới, giúp các nàng thao tác cũng như thời gian sử dụng nhanh hơn cho việc chăm sóc da hằng ngày không mất nhiều thời gian của các nàng đâu nhé.

Đặc biệt khi các nàng dùng Peeling Gel sẽ thấy những lớp trắng cục nhỏ, là những tế bào chết cuộn trong gel loại bỏ một cách nhẹ nhàng cho các nàng.

peeling gel narguerite tẩy tế bào chết

   👉 Cách dùng Peeling Gel tẩy da chết:

- Rất đơn giản nàng ơi! chỉ cần rửa mặt sạch tiếp theo lấy lượng gel vừa đủ thoa khắp mặt kết hợp massager nhẹ nhàng

- Thời gian tầm 3-5 phút

- Sau đó rửa mặt kết hợp mặt nạ hoặc bước dưỡng cho da như : Serum và Kem dưỡng nhé

   💥 LƯU  Ý :

- Đối với nàng nào da khỏe nên sử dụng Peeling Gel 1 tuần 2 lần nhé

- Riêng bạn nào da yếu hay mụn nên dùng tuần 1 lần nhé

Các bạn nên tập thói quen tẩy tế bào chết, giúp da được thoáng mịn màng, tươi trẻ, cũng như những bước dưỡng về sau, da dễ hấp thụ dưỡng chất và cải thiện tốt cho da.

Nếu các nàng muốn sở hữu làn da đẹp ưng ý thì đừng quên em Peeling Gel Narguerite nhé.

   💥 LỜI  KẾT

Qua đây Trang mong các nàng biết cách chăm sóc da cũng như biết cách tẩy tế bào chết cùng Peeling Gel của nhà NARGUERITE

Với những thành phần an toàn, giúp da các nàng ngày càng khỏe hơn, đẹp hơn từng ngày, sản phẩm Peeling Gel nhà Nar thiên nhiên dịu nhẹ an toàn cho da.

Chính Peeling Gel giúp da các nàng luôn tươi sáng, hạn chế mụn, và ngăn được lão hóa da và cũng là bước giúp cãi thải cho việc dưỡng da về sau.

Cho nên từ bây giờ các nàng bổ sung thêm sản phẩm Peeling Gel trong bộ sưu tập chăm sóc da tại nhà nhé. Chúc các nàng luôn sở hữu làn da đẹp như ước muốn, an toàn, dịu nhẹ da.

Xem thêm video Tẩy Tế Bào Chết da mặt:

                    CÙNG  NARGUERITE  ĐẸP  HƠN  MỖI  NGÀY  NÀNG  NHÉ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ tư vấn order sản phẩm chính hảng: 
Zalo: 090 2929 809

Cám ơn các bạn đã xem, chúc các bạn luôn có làn da đẹp.

Xem thêm bài viết liên quan:

1. Review SERUM DƯỠNG ẨM phục hồi da

2. Bộ sản phẩm chống lão hóa Dual Defense

3. Phân biệt 3 loại Serum Narguerite

4. Phân biệt 3 loại Kem Dưỡng Narguerite

5. Serum ốc sên perfect care sản phẩm làm nên thương hiệu Narguerite 

Post a Comment

0 Comments