DƯỠNG TRẮNG DA BODY toàn thân an toàn tại nhà giá bình dân

Dưỡng trắng da body toàn thân với 2 bước đơn giản tại nhà giá cả hợp lý giúp làn da sáng khỏe tự nhiên, hãy cùng Trang chia sẽ qua bài viết này nhé.

MUỐI CAFE Narguerite làm sạch da chết tại nhà:

Cách đón làn da mới an toàn mà hiệu quả là đừng để em muối cafe buồn thiu một gốc, hãy để em ấy giúp bạn tạm biệt đám tế bào chết bám lì cùng bụi bẩn, bã nhờn, che bít lỗ chân lông, da không thể thở nổi, thúc đẩy làn da mới sáng khỏe hơn nhờ sự kết hợp tuyệt vời của Muối Biển, hạt Cafe nguyên chất cùng Vitamin E, Mật Ong và các loại thảo dược khác.

dưỡng trắng da body toàn thân narguerite


💥 CÔNG DỤNG MUỐI CAFE 

👉 CHẤT CHỐNG OXI HÓA

- Có thể làm bạn khó tin về công dụng cafe mang đến, nhưng thực tế cafe chứa chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lõa hóa của da, chống lại sự lão hóa sớm của da do nhiệt độ, ánh sáng, ô nhiễm và các góc tự do gây hại. Để có được lợi ích làm đẹp từ muối cafe, cho nên ngây bây giờ các bạn nghĩ đến việc uống cafe nhé.

👉  TẨY TẾ BÀO CHẾT

- Muối Cafe có tác dụng thúc đẩy cơ thể sản xuất tế bào da mới, nên cafe được dùng như một loại nguyên liệu giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, khắc phục tình trạng da bị khô mốc, sần sùi

👉  LÀM SÁNG DA

- Đặc tính kích thích cafe giúp cải thiện khả năng lưu thông máu và làm cho da của bạn trong rạng rỡ, tươi sáng và có sức sống hơn

👉  LÀM DỊU DA

-  Thực sự cafe có thể làm dịu những vùng da bị viêm đỏ nhờ các chất chống oxi hóa bảo vệ làn da không bị lão hóa sớm

muối cà phê tẩy da chết narguerite

💥 CÁCH  DÙNG

Làm ướt cơ thể , lấy lượng muối cafe vừa đủ massage khắp cơ thể, nhất là vùng tay, cổ, thân, chỗ chai sần nhé, tắm lại bằng nước sạch. Tuần dùng 1-2 lần giúp loại bỏ tế bào chết mang được hiệu quả da sáng, sạch nhất nhé

Narguerite nhắc các bạn nên tập thói quen tẩy tế bào chết trên da thường xuyên, bạn sẽ sở hữu làn da sáng mịn, nói không với thâm sạm và tự tin diện nhiều phong cách thời trang bạn yêu thích cùng MUỐI CAFE. 

Dưỡng trắng da body toàn thân an toàn tại nhà:

Kem dưỡng trắng da toàn thân rất cần thiết của rất nhiều phụ nữ, đặc biệt là đối với các chị em sở hữu làn da ngăm sạm và dễ bắt nắng. 

Kem dưỡng trắng da toàn thân hiện nay trên thị trường mỹ phẫm có rất nhiều loại thuộc nhiều thương hiệu khác nhau, chị em nên cân nhắc tham khảo trước khi mua nhé

Hiểu một cách đơn giản kem dưỡng trắng da toàn thân là loại kem dùng để dưỡng da, cụ thể hơn là giúp cho làn da thâm, sạm, rám nắng, trở nên trắng sáng hồng hào tự nhiên.

Về cơ bản nó cũng giống như kem dưỡng da mặt, tuy nhiên tính chất lại khác, thông thường da body có độ dầy hơn da mặt. Bởi kem dưỡng trắng da body toàn thân không dùng cho da mặt.

Kem dưỡng trắng da body toàn thân narguerite

Kem dưỡng trắng da body là sản phẩm rất thu hút, được quan tâm của nhiều chị em hiện nay, các bạn nữ hay quan niệm da trắng mặc gì cũng xinh, vì vậy nhu cầu dưỡng trắng da rất cần thiết.

Ngoài công dụng dưỡng trắng da thì kem body còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da, tăng sức đề kháng, chống nắng, không chỉ giúp da trắng sáng mà còn khỏe, mềm mịn.

Thúc đẩy quá trình trẻ hóa các tế bào da, ngăn chặn quá trình lão hóa da, bảo vệ da khỏi tác nhân của môi trường làm ảnh hưởng đến làn da.

KEM DƯỠNG JEJU'S SECRET WHITENING CREAM NARGUERITE

-  Làn da trắng hồng tự nhiên giúp bạn tự tin hơn khi mặc những bộ cánh quyến rũ, lộng lẫy. Nhưng làm cách nào để chăm sóc được làn da trắng mịn màng an toàn tại nhà

-  JEJU'S SECRET chính là hãng mỹ phẩm nổi tiếng Narguerite đến từ thương hiệu Việt

-  Narguerite đã nghiên cứu hữu hiệu nhất mang đến làn da trắng hồng cho nhiều chị em phụ nữ, đó chính là dòng sản phẩm kem dưỡng trắng toàn thân body Jeju's Secret Whitening Cearm

kem dưỡng Jeju's Secret Whitening Cearm

👉 ƯU ĐIỂM của kem dưỡng Jeju's Secret Whitening Cearm

Kem dưỡng trắng toàn thân jeju's secert với bảng thành phần siêu lành tính gồm nước biển sâu và tảo biển từ nhiên nhiên thuần khiết tại đảo Jeju, Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang đến làn da mới khỏe đẹp từ sâu bên trong, trắng mịn bên ngoài nhé!

👉 CÔNG DỤNG  kem dưỡng Jeju's Secret Whitening Cearm

-  Cải thiện làn da khô sạm, thiếu sức sống

- Dưỡng da trắng khỏe, mịn màng hiệu quả

- Chống nắng nhẹ, bảo vệ da khỏi tia bức xạ có hại

- Đặc biệt là chất kem dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít hay tạo cảm giác nặng nề, khó chịu cho da đâu nhé.

- Bạn sẽ yêu ngây chất kem siêu mềm mịn cùng cảm giác tươi mát, làn da sẽ bừng sáng chỉ sau một lần sử dụng đầu tiên, nhờ chiết xuất nước biển sâu và tảo biển Jeju dồi dào dưỡng chất có khả năng đánh thức làn da trắng khỏe, mướt mịn, đây cũng chính là sự khác biệt của dòng sản phẩm Jeju's Secert Whitening Cream

- Để có được làn da body luôn trắng mịn màng, bên cạnh các chị em phải loại bỏ da chết toàn thân nửa nhé . Đó là bước đầu tiên da được thông thoáng, loại bỏ da chết khỏi body, cũng là bước để da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất như kem Jeju's Secert cải thiện cho da mang đến sự trắng mịn toàn thân.

💥 LƯU Ý:

Để sở hữu được làn da body trắng sáng toàn thân, các nàng cần thường xuyên lấy da chết với Muối Cafe, cho da thoáng, tạo làn da mới, bên cạnh thoa kem dưỡng Jeju's Secret giúp da body toàn thân luôn trắng sáng, mịn màng như các nàng luôn mong ước.

 Với combo Muối Cafe và kem dưỡng Jeju's Secert của nhà NARGUERITE, thành phần thiên về thiên nhiên, an toàn trong việc chăm sóc da hằng ngày tại nhà, chị em yên tâm trãi nghiệm nhé.

Mời các bạn cùng xem thêm video hướng dẫn tại đây nhé: 

Liên hệ tư vấn order sản phẩm chính hảng: 
Zalo: 090 2929 809

Cám ơn các bạn đã xem, chúc các bạn luôn có làn da đẹp.

Xem thêm bài viết liên quan:






7. Có nên ĐẮP MẶT NẠ DƯỠNG DA mỗi ngày tại nhà không


Post a Comment

0 Comments