Kem nám tàn nhang Narguerite giảm nám hiệu quả từ thiên nhiên

Review cách giảm nám hiệu quả từ thiên nhiên, tác hại của nám da làm chị em cảm thấy thiếu tự tin .  Narguerite cho ra sản phẩm kem nám tàn nhang Dark Spot Eraser dưỡng da an toàn tại nhà.

Nám da có điều trị hết được không?

Nám da, sạm da, tàn nhang, đồ mồi... là một trong những câu chuyện không có hồi kết, đôi khi vô tình lại trở thành nỗi "ám ảnh" của nhiều chị em phụ nữ.

Để tìm câu trả lời cho câu hỏi “Nám da có thể trị hết được không?” Narguerite phát hiện ra rằng, hoạt chất Alpha – Arbutin có khả năng cao trong việc làm ức chế các enzyme sản sinh sắc tố melanin sẫm màu, giúp làm mờ nám, tàn nhang hiệu quả.

Đấy chính là lý do mà sản phẩm thứ 2 kem dưỡng đánh bay nám tàn nhang ra đời đó là Dark Spot Eraser !

Kem-nam-tan-nhang-Narguerite-giam-nam-hieu-qua-tu-thien-nhien

Có công thức cùng với Serum Dark Spot Eraser. Kem dưỡng Dark Spot Eraser cũng có cùng công dụng giúp giảm nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa và dưỡng sáng da với thành phần chính là alphaarbutin. Serum ở dạng lỏng còn kem có nhiệm vụ khóa ẩm bảo vệ da bên ngoài, giúp mọi người đa dạng hơn trong sự lựa chọn.

nam-da-co-dieu-tri-het-duoc-khong

Kem Nám Tàn Nhang Dark Spot Eraser hiệu quả thế nao ?

Thời tiết của Việt Nam vô cùng oi bức và khó chịu, nhưng da thì lại không thể thiếu ẩm. Nên đối với các sản phẩm dưởng lần này, Narguerite đã điều chỉnh công thức đặc biệt phù hợp cho làn da người Việt, vừa cấp ẩm sâu, vừa khô thoáng nhẹ nhàng.

Sản phẩm kem nám tàn nhang, kem được cải tiến công thức bổ trợ cho Serum cũng với hoạt chất Alpha-Arbutin lên gấp nhiều lần.

kem-nam-tan-nhang-Dark-Spot-Eraser-hieu-qua-the-nao

Chất lượng của kem nám tàn nhang Dark Spot Eraser Narguerite:

Từ khi ra mắt đến nay, bộ sản phẩm hỗ trợ nám da của Narguerite nói riêng luôn được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Hôm nay hãy cùng Nar khám phá những điểm đặc biệt khiến em ấy được yêu thích như vậy nhé:

⇒ Kem có chứa hoạt chất Alpha – Arbutin nồng độ cao kết hợp cùng Niacinamide dưỡng trắng, làm đều màu da, nhanh chóng đưa vùng da bị nám trở lại bình thường.

⇒ Chất kem thơm mịn, thẩm thấu nhanh, giữ ẩm cho da.
⇒ Giá thành hợp lý, hầu hết các bạn đều có thể sở hữu một sản phẩm kem trị nám hiệu quả mà không quá đắt đỏ.

Đặc biệt là kết hợp đầy đủ với Combo hỗ trợ ngăn ngừa nám của Narguerite.

chat-luong-kem-nam-tan-nhang-Dark-Spot-Eraser-Narguerite

Nếu đã có serum nám tại sao phải cần thêm kem nám Dark Spot Eraser ?

Hai sản phẩm này của NARGUERITE đều có chung công thức và cùng công dụng trị nám, tàn nhang. Tuy nhiên, bản chất serum thẩm thấu nhanh và sâu hơn kem dưỡng nhưng lại mắc phải nhược điểm dễ bay hơi và để khắc phục nhược điểm này của serum bạn cần thêm kem trị nám tan nhang dark spot eraser để bảo vệ lớp ngoài giúp da hấp thụ tối ưu dưỡng chất.

Đặc biệt, kem trị nám tan nhang Dark Spot Eraser luôn làm hài lòng các khách hàng khó tính nhờ chất kem mịn, thấm nhanh tức thì sau khi thoa và không hề để lại cảm giác bết dính sau mỗi lần sử dụng. Kết hợp serum dark spot eraser cùng với kem dưỡng sẽ là bộ đôi ăn ý giúp bạn trị nám hiệu quả hơn gấp nhiều lần đấy!

neu-da-co-serum-nam-tai-sao-phai-can-them-kem-nam-Dark-Spot-Eraser

HIỆU QUẢ HƠN KHI SỬ DỤNG TRỌN BỘ COMBO DÀNH CHO DA NÁM :

Sau 1 đến 2 bộ da sẽ cang min sáng hơn và nám từ từ mờ dần, đây là thời gian trung bình khi sử dụng sản phẩm và cũng tùy theo cơ địa nhanh hay chậm.

hieu-qua-hon-khi-su-dung-tron-bo-combo-danh-cho-da-nam

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Lấy lượng kem vừa đủ, thoa đều khắp mặt và dùng mỗi tối trước khi ngủ.

LƯU Ý:

- Tránh tiếp xúc với mắt.

- Tránh xa tầm tay của trẻ em.

- Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

Mời các bạn xem video hướng dẫn thêm ở đây nhé:


Post a Comment

1 Comments

  1. hãy để bình luận dưới đây cho mình biết cảm nhận của bạn nhé

    ReplyDelete