KEM CHỐNG NẮNG vật lý Dual Defense | Sunscreen mùa nắng nóng

Reivew KEM CHỐNG NẮNG vật lý, Sunscreen Dual Defense cho mùa nắng nóng giá sinh viên, hổ trợ việc dưỡng da cho bạn tốt hơn mỗi ngày, hãy cùng Trang chia sẽ qua bài viết này nhé.

KEM CHỐNG NẮNG vật lý là gì ?

Là loại kem chống nắng vô cơ, có khả năng phản xạ lại tia UV. Trong thành phần của kem chống nắng vật lý có chứa nhiều Titanium Dioxide loại chất được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm kem chống nắng, dưỡng da...

Ngoài  thành phần chính kem chống nắng còn bao gồm những chất có khả năng chống lại các tia UV gây hại. Sau  khi kem thẩm thấu vào da mặt, các thành phần trong kem chống nắng vật lý sẽ tập trung lại, tạo ra lớp màng chắn vững chắc trên bề mặt da.

Nhờ đó bảo vệ làn da bạn khi tiếp xúc với nắng và các tác hại khác ngoài môi trường.

kem chống nắng vật lý dual defense

Khi có tia nắng chiếu xuống da, lớp màng chắn này thực hiện hai nhiệm vụ: ngăn chặn và phản xạ lại tia UV đi ra hướng bên ngoài. Như vậy làn da được bảo vệ khỏi tia cực tím, không bị sạm đen, cháy nắng nữa.

Còn đối với kem chống nắng hóa học thì sẽ tạo ra một lớp màng để hấp thụ tia UV và chuyển hóa chúng để không làm tổn thương da.

KEM CHỐNG NẮNG vật lý Dual Defense

Thương hiệu mỹ phẫm NARGUERITE là thương hiệu Việt. Đây là một trong những hãng chuyên sản xuất các sản phẩm có thành phần an toàn, lành tính, dịu nhẹ, phục vụ nhu cầu làm đẹp cho các chị em phụ nữ.
 
Kem chống nắng vật lý lai hóa học Dual Defense SPF 50PA +++ . Chiết xuất từ những thành phần tự nhiên lành tính, an toàn sẵn sàng tạo hàng rào bảo vệ vững chắc cản trở nắng cho bạn. (vì tia UV đang dòm ngó làn da của bạn)

Đồng thời sản phẩm còn giảm tác hại của ánh sáng xanh, các gốc tự do, che chắn cho da suốt nhiều giờ liền và thúc đẩy quá trình sản sinh #collagen.

Điểm cộng cho chất kem không gây bết dính khó chịu mỗi khi sử dụng, xứng đáng để bạn sử dụng mỗi ngày.

kem chống nắng vật lý dual defense

Ưu Điểm KEM CHỐNG NẮNG vật lý Dual Defense:

- Kem chống nắng vật lý giúp thấm nhanh không bị bết rít sau khi thoa lên da

- Ngăn chặn, phản xạ lại tia UVA và UVB

- Thành phần an toàn, hạn chế kích ứng đối với da mẫn cảm và nhạy cảm nên các nàng yên tâm về kem chống nắng vật lý này nhé

- Có khả nằng làm dịu da nhẹ nhàng, nhất là đối với những làn da bị tổn thương do tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời

- Thời gian chống nắng lâu hơn

- Lên tone nhẹ nhàng, làn da vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, không bị trắng bệt

- Chất kem mềm dể thao tác trên da

Cảm nhận khi dùng KEM CHỐNG NẮNG vật lý Dual Defense

Kem chống nắng dual defense Narguerite chất kem mềm mịn, tông màu kem theo màu da, khi apply lên da thì thấy da mặt bật tông giống như lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. 

Kem thẩm thấu nhanh , không bết dính hay nặng da khi sử dụng kem chống nắng dual defense

Ngay cả khi giữa trời mùa hè nắng nóng thì cũng không còn gặp tình trạng mặt bóng nhầy như trước nữa vì dual defense có kiềm dầu cho da nhé.

kem chống nắng vật lý dual defense

Thời gian sử dụng kem chống nắng Dual Defense kéo dài tới 8 tiếng nhé, bên cạnh nếu hoạt động ngoài trời, hay đi bơi thì nên thoa lại kem chống nắng Dual Defense thêm lần nửa cách 2-3 tiếng nhé các nàng, tránh tia UV sâm hại làn da mỏng manh 

Kem chống nắng an toàn phù hợp mọi loại da và mọi đối tượng , kể cả người cao tuổi

Narguerite tin rằng không một làn da nào muốn kết thân với nắng, nếu bạn yêu làn da và yêu vẻ đẹp tự nhiên của mình thì đừng để nắng chiến thắng một cách dể dàng nhé.

Hãy cùng Kem Chống Nắng Dual Defense Narguerite bảo vệ làn da bạn

Xem thêm video Kem Chống Nắng Dual Defense:



Post a Comment

0 Comments